Tổ chức Akatsuki

621 35 1
                                    


Xin lỗi vì cái hình trên........

Có vẻ Sakura không liên quan gì đến tiêu đề chính của hôm nay nhỉ? thôi kệ đi

Có gì thông cảm cho mị nha?

________Vô truyện_____________

Uchiha Itachi nhắm đến người thừa kế Hyuga làm gì cơ chứ?!

Nghe nói sau khi sát hại toàn bộ gia tộc, anh ta đã biến mất không một dấu vết. 

Có nhân chứng cho thấy, người ta thấy anh mặc một chiếc áo màu đen, có hình đám mây màu đỏ cùng viền trắng. 

Đó vẫn chỉ là lời đồn.

Không ai biết anh đã đi đâu, ở đâu và làm gì. Mặc dù cho trưởng làng Sarutobi ra sức ngăn cản mọi thông tin về Uchiha Itachi và thậm chí còn thông báo anh ta chết rồi cũng nên, Neji lại không nghĩ như vậy.

- Thằng nhóc Sasuke đó chắc hẳn phải biết chút ít tin tức về hắn ta.

Neji thầm nghĩ.

- Ài, nhưng không phải thằng nhóc Sasuke đó đã bị bắt rồi sao!?

 - Thôi, dù sao cũng phải nói cho trưởng làng biết! Họ chắc chắn sẽ phái người đi tìm Hinata và thằng nhóc kia!

Nghĩ là làm, Neji vội vàng lấy đà, nhảy lên cành cây gần đó rồi lại nhảy lên cành cây khác, cố gắng để nhanh chóng cứu được HInata, dù anh có căm thù hay ghét con nhỏ đó đi chăng nữa, thì nó vẫn là em của anh, đâu thể bỏ mặc như thế được?

Chẳng bao lâu, tin người thừa kế Hyuga bị bắt cóc đã đến tai ngài Hokage già. Các jounin trẻ tuổi trong làng lập tức được gọi.

- Kakashi, Might Guy, và cả Neji nữa, hãy đi thám thính và tìm mục đích của bọn chúng. Mắt của Tông gia Hyuga thật sự rất đặc biệt, có lẽ chúng muốn có đôi mắt đó và bí kíp gia truyền của gia tộc mạnh nhất Konoha! 

 Trường làng Sarutobi nói.

- Lần đi này thật sự phải hết sức cẩn trọng, mỗi bước đi đều phải nhìn xa trông rộng, quyết không được để mắc sai lầm, 3 người nhớ chưa? Còn Neji, Byakugan của cháu rất tuyệt vời, hãy dùng nó để tìm ra kẻ địch.

- Sở dĩ ta không cho Kurenai và Asuma đi là vì Akatsuki có một kẻ dùng ảo thuật đến mức siêu phàm, nếu Kurenai mà trúng thì chắc sẽ trở nên vô dụng. Còn Asuma sẽ dễ dàng bị kích động bởi những lời khiêu khích của chúng, nên cũng không. Neji là genin mạnh nhất Konoha, lại có thể sử dụng Byakugan giúp cho việc tìm kiếm, nên coi như nhiệm vụ lần này cũng có thể giao cho nó hỗ trợ một số việc.

- Vầng!

Cả ba người đồng thanh. Sau đó họ hướng về phía Đông Bắc, nhắm thẳng đến làng Sương mù.

Theo phán đoán của Kakashi, làng Mưa hiện giờ đang rất hỗn loạn.  Nhân dân cực khổ, thiếu thốn. Lũ lụt, mất mùa xảy ra liên miên. Hơn nữa lại được bảo vệ cực kì nghiêm ngặt, như đang muốn che giấu một điều gì đó.

Và chính là vì như thế, nên làng Mưa trở thành một điểm cực kì thích hợp để một tổ chức ẩn náu.

Mặc dù làng mưa có vẻ khả thi, nhưng chỗ đó lại quá nghiêm ngặt, quá nguy hiểm. Hơn nữa nếu đi cùng tên Might Guy thì thể nào cũng sẽ bị lộ thân phận. 

Và đó chính là mấu chốt của vấn đề: Làm sao để vào được trong làng mưa.




Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ