CHap 8: Cậu có muốn gia nhập vào làng lá không?

1.3K 82 4
                                    


 - Vậy thì, nếu cậu đồng ý, tớ sẽ giúp cậu trở thành shinobi làng lá.

HInaata nói với giọng kiên quyết. Thực sự cô không biết việc này có thành công hay không, nó tùy thuộc vào quyết định của hai người đứng đầu 2 quốc gia, nhưng ngài Hokage là một người nhân từ, chắc chắn sẽ được, còn về vẫn đề Làng cỏ, thì chỉ cần Làng Lá cấp cho làng cỏ một khoản lương thực hoặc vài shinobi trị thương đến chỗ họ rồi còn gì.

Karin rất ngạc nhiên, đây là lần đầu cô kết bạn và được giúp đỡ, Karin rất muốn thoát khỏi Làng Cỏ, nhưng lại sợ làm phiền Hinata, mượn trên danh nghĩa người thừa kế gia tộc mạnh nhất làng lá, cậu ấy hoàn toàn có thể gặp được ngài Hokage một cách dễ dàng. Nhưng việc cấp lương thực lại là một việc rất khó khăn. Thủ lĩnh làng Cỏ rất tham lam lại tàn bạo, không biết quan tâm đến người khác. Hyuuga là gia tộc đứng đầu làng lá, ắt hẳn phải đứng ra chi trả số tiền khổng lồ đó, chi bằng cô nhân cơ hội của ngày Kết bạn mà bỏ trốn, rồi tự học nhẫn thuật và xin ngài Hokage được trở thành một shinobi làng lá thì hơn, bây giờ cô vẫn là genin, việc học nhẫn thuật sẽ rất khó khăn.. Làm sao đây?


CHO MỊ XIN Ý TƯỞNG ĐI MÀAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA


Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ