Hãy nhìn cái hình trên đi ạ.
__________
Chị Hinata!
Một giọng nói lảnh lót vang lên. Đó là tiếng của Hanabi.
- Chị xem nè, cung Ma kết hôm nay có vẻ rất may mắn.
Hanabi vừa nói vừa hớn hở đưa cho Hinata xem cuốn tạp chí mới nhất của một thầy bói toán.
- Hanabi, chị hỏi cái này được không, cung Ma kết là gì vậy?
Hinata tò mò hỏi. Cô chưa bao giờ nghe thấy cái này.
-Hahahaahahahaha!!!!!!! _ Hanabi cười phá lên._ Ngay cả cái đấy mà chị cũng không biết? HAhahahahahah!!!!!
- Nghe nè chị Hinata, cung hoàng đạo có 12 cung, chị sinh tháng 12, nên chị là cung Ma Kết!
Hanabi từ tốn giải thích cho chị mình nghe. Rồi cô đưa cho Hinata cuốn tạp chí.
- Chị nhớ phải cho mọi người xem cùng đó nha! Mà muộn rồi, em phải đến trường đây!
Hanabi nháy mắt rồi tới trường, bỏ mặc Hinata đang ngơ ngác ở đó. Mà hôm nay là ngày tập luyện của team 7 mà nhỉ? Cô phải nhanh chóng đến đó thôi!
Hinata mang theo một ít cơm nắm cùng một chiếc khăn và bình nước. Như nhớ ra điều gì, cô bỏ cuốn tạp chí vào trong túi.
________
Team 7 hẹn nhau ở khu vực luyện tập số 42. Khi Hinata ra đến nơi, cô có vẻ là người ra đây sớm nhất thì phải? Ngó dọc ngó nghiêng, sao vẫn chưa thấy ai nhỉ? Hay là cô đã đến quá sớm? Sasuke thường đến đúng giờ, còn Naruto thì thường đến muộn một chút.
Hinata bắt đầu cảm thấy chán phải chờ đợi. Thôi thì mình cứ tập trước vậy.
Giơ 2 cánh tay ra trước, vào đúng chuẩn tư thế Hyuga, cô quyết định tiếp tục nâng cao Bát Quái Thủy Chưởng của mình. Xung quanh đây có rất nhiều nước, cô có thể dễ dàng tập luyện.
Từng động tác nhanh chóng và rõ ràng nhắm vào chiếc cột. Dù bàn tay đã sưng tấy lên, Hinata vẫn phải tập luyện.
- Phải đánh mạnh hơn nữa. Như thế này, chưa là gì cả!
Hinata tiếp tục đánh mạnh hơn, dù chakra đã gần cạn kiệt.
Huph....
........Mà cô không biết có người đang theo dõi mình.
__________
Neji đang trên đường tới nên tập luyện. Dạo này không cần tập luyện với Hinata nữa nên anh mạnh lên hẳn. Và bây giờ, nhờ có sự giúp đỡ của Tenten, anh đã thành thạo Bát Quái Thập Lục Tứ Chưởng, Hồi thiên, và cả chiêu thức do anh tự tạo ra: Bát Quái Không Chưởng. Tất cả những chiêu thức này đều hoàn thành sớm hơn anh dự kiến. Vì vậy, anh dư thừa thêm chút thời gian để chăm sóc cho bản thân.
Khi đã mạnh lên hẳn rồi, Neji bắt đầu nghĩ tới Hinata. Cô dù gì cũng là em họ của anh. Nhưng dạo này cô làm gì mà không đến xin anh tập luyện cùng cơ chứ? Neji bắt đầu suy nghĩ lan man. Anh thật tò mò muốn biết Hinata tập luyện kiểu gì mà không đến tập luyện cùng anh. Ngay cả các Jounin trong làng cũng tấm tắc khen: Hinata dạo này tiến bộ lên hẳn rồi nhỉ? _ Ừm, hôm trước khi tôi gặp con bé, nó đã có chiêu thức riêng cho mình rồi._ Ôi vậy á? Sau này nó chắc hẳn sẽ là một ninja tài năng đây!
Những câu nói này của mọi người khiến Neji càng tò mò hơn. Anh thật sự muốn biết có ai đang kèm cặp nó.
- Nếu muốn tôi làm đồng minh của cô, hãy cố gắng mà mạnh hơn tôi đi.
Đó là câu mà Neji đã nói với Hinata từ vài tháng trước.
Chẳng lẽ.....chỉ vì lí do đó thôi sao?
Mải mê chìm đắm trong dòng suy nghĩ, Neji va phải một người nào đó.
- Tôi xin lỗi. Tôi không để ý.
Quen với cách hành xử khôn ngoan, anh không cần biết đây là ai, vì mình có lỗi, nên cứ phải xin lỗi trước, rồi tính sau.
-Hn.
Neji ngước lên nhìn. Đó là một cậu trai tộc Uchiha. Nhìn có vẻ quen quen, À, hình như đây là bạn cùng đội với Hinata thì phải? Chắc chắn cậu ta đến khu tập luyện í mà. Bám theo thôi.
- hn.
Sasuke rời đi. Tiếp tục đi đến khu vực luyện tập số 42.
- Cơ hội đây rồi!
Neji thầm nghĩ rồi đi theo Sasuke. Bám theo được một lúc, anh phát hiện Hinata đang tập luyện ở đó, khu vực luyện tập số 42. Suy nghĩ một hồi, anh quyết định sẽ trèo lên cây theo dõi.
Gần đó có một cái cây. Neji quyết định trèo lên đó vì theo anh, đó là nơi tuyệt vời nhất để theo dõi Hinata từ khoảng cách này.
Neji bật lên cây một cách dễ dàng, và ngay sau đó, anh phát hiện một thứ gì đó mềm mềm....
- Anh đang ngồi lên tôi đấy.
Một giọng nói phát lên dưới Neji. đây chẳng phải là tộc nhân uchiha vừa nãy sao? Cậu ta cũng ở đây à? Nhẹ nhàng bước ra khỏi người cậu thanh niên kia, Neji hỏi nhỏ:
- Cậu đang làm cái gì ở đây vậy?
- Theo dõi.
-Theo dõi? Cậu giống một thằng biến thái rồi đấy.
- Còn anh thì sao? Biến thái.
- Tôi là một người anh trai chỉ đang kiểm soát em gái mình tập luyện thế nào thôi.
- Vậy à?
Cả 2 người tập trung theo dõi những động tác uyển chuyển của Hinata.
Neji dần dần thấy nhẹ lòng. Hinata đang thật sự rất cố gắng. Anh bước ra khỏi nơi đó, tiến gần lại chỗ cô.
..................
__________
Một trong những bí kíp giúp người xem đọc nhiều hơn và tò mò về phần mới hơn là dừng ở đoạn kịch tính.
_ Người nào đó có IQ vô cực_
BẠN ĐANG ĐỌC
Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.
أدب الهواةCuộc sống của hinata sẽ thế nào, nếu cô quay ngược thời gian?