Chap 31: Ai cũng cần có bạn!

581 43 6
                                    


Hinata nằm trên giường của mình và suy nghĩ.

- Liệu việc cô quay lại thời gian có đúng không?

-Cô sẽ đổi tương lai kia thành một tương lai tươi sáng hơn, mà nhỉ?

Hinata quyết định sang phòng Kiba chơi. Ngồi một mình đúng là chán thật. Cô ra khỏi phòng, khóa cửa cẩn thận. Trên đường đi, cô bắt gặp một cậu con trai.

- Gaara-kun?

Cô ngạc nhiên bật lên mấy tiếng. Ngay tức thì, người tên Gaara phi thẳng đến chỗ cô. Cậu ta dùng cát túm lấy cô, rồi nói với một chất giọng lạnh tanh.

- Ngươi cũng đến đây để giết ta à????!!!

Hinata hơi hoảng, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Cô gắng chịu đau, dịu dàng nói với cậu út nhà Sabakuno:

- M-Mình đến đây không để giết cậu! À đúng rồi, bạn.....Mình muốn làm bạn với cậu mà!

Ấp úng mãi, Hinata mới nghĩ ra được một lí do. Thật là, chỉ đi qua thôi mà!!!! Có cần phải làm quá lên không?

- Ngươi cũng chỉ giống bọn họ thôi!! _ Cậu ta tiếp lời.

Rồi Gaara túm cát chặt hơn.

- Ta cho ngươi 3s để nói lời cuối cùng. Nếu ngươi không nói, ta sẽ giết ngươi!

Gaara nói một cách dứt khoát.

- Charka của tôi là hệ thủy. Tôi đã từng là một jounin.

Hinata bình tĩnh nói cho cậu út Sabakuno biết.

Những lời nói tưởng như vô ích lại thấm sâu vào suy nghĩ của Gaara. Từ nhiều năm về trước, cậu đã mau chóng đóng của trái tim của mình. Nhưng sâu trong đó, vẫn còn một tia nắng ấm áp.

Cậu bắt đầu suy nghĩ về những lời cô nói. Charka của cô là hệ thủy. Nếu như vậy, cô ta không phải đã dễ dàng chế ngự cậu rồi sao? Lại còn là một jounin nữa? Gaara bỗng buông lỏng nắm đấm cát của mình, để cho Hinata ra ngoài.

- Vậy cô muốn gì?

Gaara nói với khuôn mặt vô cảm.

- Mình chỉ muốn làm bạn với cậu thôi.

Hinata đáp lời.

- Ha! Cô nghĩ tôi sẽ tin điều đó sao? 

Gaara cười rống lên.

- Thế....tôi sẽ chứng minh cho cậu thấy.

Hinata mỉm cười dịu dàng. Cô nắm lấy tay của Gaara, dẫn cậu đến phòng Kiba-kun.

Cánh cửa mở ra. Trong phòng Kiba, mọi người đã đầy đủ cả.

- Oy Hinata! _ Tiếng Naruto ới ơi vang lên. _ Mọi người đã đợi cậu lâu lắm rồi đó!

- Mọi người sao thông báo cho mình thế?

Hinata cảm thấy ngạc nhiên, tại sao lại vậy? Đáp lại câu hỏi của cô, Sakura mỉm cười nói:

- Hinata-chan, cậu không để ý hay sao?

- Để ý gì cơ?

Cô cảm thấy thật kì lạ, làm gì có gì lạ thường đâu mà để ý chứ?

Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ