Chap 40: Tiếp tục hành trình : Gặp lại Uzumaki Karin.

485 30 3
                                    

Mình sẽ cố gắng viết nhiều hơn ạ. 

_____________

 Chính xác thì Hinata và Sasuke đang trong 2 tình trạng khác nhau. Nhưng cùng một điểm chung là cùng ở một chỗ và cùng một người đưa đến.

Hinata thì may mắn giả vờ ngủ nên vẫn yên lành, còn Sasuke thì...

- Urgh!

- Cậu có sao không vậy Sasuke-kun? Hinata lo lắng hỏi, vết thương sau lưng của Sasuke rất sâu, đang rỉ máu. Cô đã vận charka chữa thương rồi mà vẫn chưa có hiệu quả, nếu như Sakura hoặc là Karin-chan ở đây thì tốt biết bao!  Vì cũng không có ai dạy mà chữa thương là một trong những thứ thiết yếu của một kunoichi, nên Hinata đã tự đọc sách rồi tự tập. Và dĩ nhiên cô chỉ biết cách chữa những vết thương đơn giản, hoặc làm dịu nó đi, chứ những vết thương sâu như thế này quả thực cô chưa gặp bao giờ. 

Nơi này là một căn phòng với tông trắng, xung quanh có mấy chiếc giường, trông giống như phòng bệnh vậy. Chỉ khác với làng Lá, rằng xung quanh kê quá nhiều giường: bình thường ở Konoha mỗi bệnh nhân một phòng, vậy mà phòng bệnh này lại có tới 6-7 chiếc giường, hẳn là một nơi nào đó có tỉ lệ tử vong cao....... do chiến tranh chẳng hạn? Mà những quốc gia đang có chiến tranh hiện giờ chỉ có 2 nơi: 1 là làng Sương mù, 2 là làng Cỏ. 

Nhắc đến Karin-chan, Hinata nhận ra ngay đây là làng Cỏ. Trong một lần làm nhiệm vụ năm 17 tuổi, cô đã đi qua chỗ này. Không thể sai được, Hinata trước giờ đều có trí nhớ rất tốt. Không chỉ cô, mà tất cả thành viên gia tộc Hyuga đều có một trí nhớ siêu đẳng. Kĩ năng này được rèn luyện từ khi họ còn rất nhỏ, chính vì thế nên các Hyuga mới có thể học thuộc những cuốn thư pháp dày cộp hay ghi nhớ những chiêu thức gia tộc dù chỉ nhìn qua một hay hai lần. Vì từ lâu, ai cũng tham vọng chiếm được bí quyết taijutsu của Hyuga, vậy nên hầu hết mọi cuộc luyện tập luôn diễn ra trong phủ, có người canh gác xung quanh và mọi chỉ bảo đều được mẫu một cách dứt khoát.

Hinata biết mình không thông minh thiên tài như Neji- niisan, cũng không thể đưa ra chiến lược cụ thể và chính xác như Shikamaru, nhưng cô có những kĩ năng cần thiết của một Hyuga, và những bài học kinh nghiệm từ những gì đã từng trải.

Trong tình hình hiện giờ, có thể nói rằng Sasuke và Hinata mạnh ngang bằng nhau. Sasuke vốn dĩ đã rất mạnh, nên Hinata phải cố gắng hết lắm mới bằng được, ( do có những kiến thức cần biết từ trước.) Mất đi một người, là coi như sức mạnh bị giảm đi một nửa. 

Hinata là một người cẩn thận, bình thường khi đi luyện tập, cô thường mang một ít bông gạc dự phòng đi. Nhưng sự thế lại quá yên bình, ngày nào cũng như ngày nào, nên cô mới lơ là quên mang rồi nghĩ " chắc cũng chẳng có gì đâu". Nhưng ai ngờ....!

Trong khi cố gắng vận chakra làm dịu đi cơn đau của Sasuke, Hinata bắt đầu phân tích hiện tại.

Thứ nhất, y thuật của mình không thể lành cho vết thương của Sasuke-kun, chắc hẳn nó phải rất sâu và tốn rất nhiều charka. Thứ hai, trong phòng này không có người. Hoặc là mình đang bị dính ảo thuật, hoặc là có trường hợp khẩn cấp nên họ mới ra khỏi đây. Nếu là trường hợp số 2, cánh cửa kia khả năng cao là khóa. Mình không nghĩ họ sẽ canh ở bên ngoài, đó không phải là cách làm hiệu quả, mà các jounin nhiều kinh nghiệm sẽ không để họ làm vậy. 

Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ