Chap 30: Ở lại hay tiếp tục?

570 34 2
                                    

-Kakoru.

Kokoru thốt lên.

- Sao- sao em lại ở đây?

Người đã giết bạn cô chính là người em trai mà cô đã yêu thương, đùm bọc suốt bao nhiêu năm nay.

-  Tại sao hả?

Kokoru gần như sắp khóc. Tên hung thủ xấu xa đáng ghét có mối hận nặng nề với Thổ Quốc không ai khác là em trai của cô.

- Không phải em thích Kanako-chan à?!

Nói đến đây, cô chợt bật ra tiếng khóc đau đớn khi nghĩ về những người bạn của mình. Kokoru dù sao cũng chỉ là một cô gái, một cô gái chứa nhiều cảm xúc mà thôi..

-........ Tại vì, chị ta từ chối tình cảm của em.

Người im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng, Kakoru cúi mặt, nói tiếp.

- Em tìm được cơ hội này. Em sẽ không để vụt mất nó.

-.........

- Lúc chị đang ngủ, em lẻn vào phòng, dùng con dao chị tặng để giết chết Kanako-chan. Em cũng không định giết cả anh Hanowa nữa đầu, đó thật sự là một senpai đáng mến. Nhưng ai ngờ giác quan của anh ta lại nhạy bén tới vậy. Trong khi em đang định đi ra ngoài, anh ta vội lao vào em. Nhưng may là anh ta không thể đánh bại em ở tình trạng lúc đấy. Vậy nên...

- Vậy nên em giết cả Hanowa?

- Vâng.

- Em còn định giết cả chị nữa cơ?

Kakoru thì thầm với Kokoru, nói ra một điều đáng kinh ngạc.

- Hả?

Cô đưa mắt ngạc nhiên, đứa em mà mình luôn quý mến bao lâu nay......muốn giết mình sao?

- Đúng. Vì chị......vì chị mà tôi bị mọi người khinh bỉ, bị đem ra so sánh bao lâu nay... TẠI SAO CHỊ LẠI LÀ THIÊN TÀI CHỨ?????!!!!! Mà tôi thì không?

Kokoru không nói nên lời.

- Đi CHẾT ĐI!!!!!!!!!!

Kakoru gào lên, lao vào chị mình, tay thủ sẵn mộ con dao kunai sắc bén.

Kokoru biết không thể làm gì khác, cô lấy ra thanh kiếm gia truyền mà cha tặng. 

Cả hai lao vào nhau với tốc độ chóng mặt. Ai cũng có thể thấy, kiếm thuật của Kokoru trội hơn hẳn Kakoru. Một cách nhanh chóng, cô đã đẩy em trai mình xuống đất.giữa được tay và chân. Đưa thanh kiếm lên cao, cô tự nhủ phải thật dứt khoát. Nhưng....

Đôi bàn tay của cô không thể động đậy.

Một giọt, hai giọt, ba giọt nước mắt rơi xuống nền đất lạnh.

Cô đã không thể ra tay với em trai của mình.

Phải.......cô đã do dự.

Kakoru thấy thời cơ đến, hắn đâm một phát vào bụng chị mình.

Kokoru ngã xuống, đôi mắt đen thăm thẳm nhắm lại.

Rồi hắn rời đi, để lại người chị của mình ở đó.

_____________

Bao lâu rồi?

Kokoru tỉnh dậy, cô không nghĩ mình vẫn còn sống....

- À đúng rồi, Kakoru.... mình phải tìm nó, để nói lời xin lỗi như một người chị.

Nói rồi Kokoru lê từng bước chân nặng trĩu, những giọt máu đỏ tươi lần lượt rơi xuống. Với một tia hy vọng còn sót lại trong mắt, bằng mọi giá, cô phải tìm được nó.


______________

Tìm kiếm trong vô vọng, Kokoru cứ đi mãi, đi mãi mà không chút suy nghĩ. Đầu óc trống rỗng, rối bời. Với ánh mắt lờ đờ , cô như một người chết. Vô cảm và vô cảm, đây chính là từ ngữ để mô tả Kokoru lúc này.

Cô đi sâu vào trong rừng, sâu mãi, sâu mãi mà không có ý định dừng lại. Trong khu rừng ban đêm, tiếng gió hú, tiếng những cành cây xào xạc va vào nhau tạo thành một âm thanh ghê rợn.

- Cô đã đi được bao lâu rồi? Ai mà biết.

- Cô đã đi theo hướng nào? Không ai hay.

- Cô nên ở lại......... hay tiếp tục đi mãi, đi cho đến khi tìm được sự giúp đỡ và giải thoát?

Mặt trời hửng sáng, những tia nắng cùng nhau xuyên qua khu rừng rậm. Cô kunoichi tóc đen với khuôn mặt thất thần dừng lại, đưa hai tay lên che mắt khỏi thứ ánh sáng chói lòa đó. Kokoru như tìm được câu trả lời. Cô sẽ.....ở lại.

Đột nhiên, cô cảm thấy một cảm giác khoan khoái, Kokoru bỗng cảm thấy mình nhẹ như bay. Cô đã chịu đau khổ quá nhiều, đây chính là sự giải thoát cho cô, thứ duy nhất có thể làm cô an tâm như lúc này. 

Cô sẽ ở lại đây, bảo vệ khu rừng này. Bằng tất cả những gì mình có, bằng cả tấm lòng của mình.

Cô sẽ ở lại ngôi nhà đó, theo dõi những người qua đường. Với hình ảnh một bà cụ hiền hòa, cô sẽ lần lượt kiểm tra năng lực của các shinobi trẻ đi qua và tưởng tượng về một tương lai tươi sáng cho tất cả chúng ta.

.....................

Cô đã chết vì mất máu.

____________

Hết.

mina thấy chap này hay ko ạ?

Nhớ bình luận đấy nhá.

Được phép đọc chùa.

Hinata Hyuga: Quay ngược quá khứ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ