Third Person POV
Angkin parin nito ang mga labi niya sa mariing halik habang inihahakbang siya nito patungo sa dingding and pressed her back against it.
Napumiglas si Lesllie at malakas na itinulak ang dibdib ni Marc palayo.
"Stop!" Nagawa niyang masabi iyon when Marc came up for air.
"Oh, yeah?" nakakalokong wika nito ang gazed at her in passionate anger. "Hindi pa ako tapos," and sealed their mouths together again. At gustuhin man niyang magpumiglas ay hindi na niya magagawa. His right hand cupping the back of her head. Ang kaliwang kamay ay mahigpit na nakayakap sa baywang niya and his body was pressing hard against her softness.
Her protest never had a chance. At ang ungol na nagmumula sa kanya ay maipagkakamaling whimpers of arousal as his tounge thrust her mouth again and again.
He pressed his body closer and tilted his hips forward. His leg nudging her thights in wild longing.
Nalulunod na si Lesllie sa sensasyon pero nang maramdaman niya ang kamay ni Marc na tumaas sa dibdib niya'y mabilis siyang kumawala.
"A-anong ginagawa mo?" nauutal niyang sinabi while she tried to grasp for air.
He smiled down ar her. Muling yumuko flicked his tounge against the corner of her lips na parang ninanamnam pa ang lasa ng mga labi niya.
"Iniisip ko kung paano ako makakapasok sa loob ng blouse mo," niyuko nito ang blouse niya na ang isang butones ay bahagya nang natanggal
"Wala kang karapatang hagkan ako ng ganoon Mr. Dela Fuente!" Hinaluan niya ng galit ang tinig at banayad na dinama ang mga labi.
Lumapad ang ngisi ni Marc. "My mother has been telling me na marami akong ginagawang hindi dapat. Ang kaso, ayaw naman kumibo ng konsensiya ko so..." sinabayan nito ng kibit ng mga balikat at yumuko upang muli siyang hahagkan.
Sa pagkakataong iyon ay nakaiwas na si Les at ibinagsak ang sarili sa pinakamalapit na sofa. Sapat na iyon upang maibalik niya ang composure sa sarili. She tried to clear her throat at tumingin kay Marc.
"Please don't try it again, Mr. Dela Fuente." aniya sa pormal na tinig na tila si Marc ay isang pilyong estudyante.
Nagsalubong ang mga kilay ni Marc. "Bakit?"
"Because I don't want you to."
"Liar. You want it as much as I do."
"Alright, you've made your point," aniya sa pinaka cold na tinig.Hoping na hindi mahahalata ng liwanag ng ilaw ang pamumula niya.
"Iwan mo na ako and talk to your brother." Hindi ako ang pupunta sa kanya kundi siya mismo."
"Cliche," ani Marc na muling naningkit ang mga mata sa sinabi niya. Sa loob ng ilang sandaling hinahalikan niya si Les ay tuluyang nawala sa isip ang kapatid.
"Please, Mr. Dela Fuente. It's midnight."
Tumayo siya at humakbang patungo sa pinto. Binuksan ito."We're not yet done talking, Les. Think about again to my offer."
Pagkatapos niyang magsalita pahakbang palabas. Isinara nya agad ang pinto at inilock iyon. Pagkatapos ay parang nanghihina siyang napasandal sa pinto. Dinama ni Les ang labi niya. Hindi niya mawari bakit parang hindi ma wala wala ang pakiramdam ng labi ni Marc sa labi niya.
Why did she allow herself to be kissed by that man? Kasabay ng pagpikit ng mata. Hindi siya pumayag dahil si Marc ay binigla siya at marahas na basta na lang siyang hinalikan.
And the fucking nerve of that man! Para alukin siyang maging babae nito!
She was his enemy. Dapat magdusa si Marc nang dahil sa kanya ay namatay ang kapatid at magulang niya.
BINABASA MO ANG
Her Beloved Enemy
RomanceRevenge is the only thing she wants. But not to be his kept woman.