[Chap 10] Cảm giác cô đơn

30 1 0
                                    

Thời gian lại lặng lẽ trôi qua, Chung Quốc vẫn như vậy, cậu vẫn làm việc nhưng gương mặt không có một chút thần sắc. Khuôn miệng nhỏ nhắn không hề phát ra âm thanh nào, đôi khi chỉ là đôi từ 'dạ', 'vâng' đầy nặng nề.

Giờ đã hơn giữa trưa, bà Kim vừa dùng bữa xong, vì Tại Hưởng thường không về nhà nên bà luôn ăn trưa một mình. Bà gần đây đặc biệt ăn uống không ngon, có thể là do con trai bà thường xuyên vắng nhà, cũng có thể là do không khí trong nhà gần đây luôn ngộp ngạt, không còn như ngày trước. Bà vừa ngồi xuống bộ sô pha đắt tiền trong phòng khách thì cảm giác hơi nhức đầu nhẹ, bà thấy mình có vẻ không ổn nên nhờ quản gia Lee giúp bà thu xếp một vài bộ quần áo vào vali và một số việc nhỏ nhặt. Sở dĩ là do bà Kim phải sang thành phố bên cạnh để xử lí một số chuyện của công ty con. Do tuổi đã cao nên bà cần một người đi theo phòng những lúc khẩn cấp, và người đó chính là người mà bà khá tin tưởng - quản gia Lee.

Cậu gần đây cứ như người mất hồn, suốt ngày cứ như một con robot được lên dây cót để làm những chuyện đã được mặc định. Nhưng sau khi cậu nghe tin Kim phu nhân và bà Lee sẽ rời đi vài ngày thì cậu lập tức sợ hãi. Cậu sợ phải xa bà Lee. Cậu sợ mất đi người thân thiết sau cùng. Cậu sợ lạc lõng giữa thế giới này. Cậu sợ, sợ lắm.

...

"Bà cho con đi theo với...được không?" - bà Lee vừa từ ngoài vườn vào thì bị cậu níu tay lại.

"Không được! Cậu Chung Quốc phải ở đây để trông nhà, dọn dẹp, còn nấu cơm cho cậu chủ nữa." - bà nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn cũa cậu rồi nói tiếp - "Bà chỉ đi có vài ngày thôi rồi sẽ về, cậu Chung Quốc phải thay bà và bà chủ trông coi nhà cửa đó nghe không!".

"Dạ...vậy...con nghe bà...bà hứa về sẽ về với...con nha, con đợi bà về." - cậu rưng rưng nước mắt nhưng rồi lại cố nhịn.

"Rồi, rồi! Bà hứa mà." - bà xoa đầu cậu rồi cả hai trở lại với công việc của mình.

Tờ mờ sáng hôm sau, cậu tiễn Kim phu nhân và bà Lee ra tới cổng, bóng dáng chiếc xế hộp sang trọng dần khuất xa khỏi tầm mắt, cậu xoay lưng đi vào trong. Cõi lòng Chung Quốc lúc này vô cùng cô đơn. Cậu tự nhủ với bản thân rằng bà sẽ sớm trở về thôi.

_______________

chap này mình viết hơi kì kì nên mọi người thông cảm nha.

[Kim Tại Hưởng x Tuấn Chung Quốc] Xin LỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ