chapter thirty two
kampon ni lucas
active nowOcean:
hoy may kinalaman ba kayo dito?
Jungwoo:
ha?Savannah:
masaya baaaaaa?Jella:
yieeeeeeeOcean:
bakit andito si winwin? paano? ano ginagawa niya dito? sinundan niya ba tayo?Lucas:
obvious ba? joke.Lucas:
kasi diba? umalis siya para magbakasyon kasama fam niya pati business partner ng fam niya.Lucas:
siguro dito rin sa jeju ang bakasyon nila kaya ayon. nakita ko post ni Jacey na nasa jeju sila, kinausap ako ni hyung after non.
he misses you, ocean.Jungwoo:
kung alam mo lang napinaguusapan ka namin sa gc ng nct127.Lucas:
sana nct u meron din gc no? kaso wayv lang meron hmp.Doyoung:
may sasabihin siya sayo, ocean. alam kong pareho kayo may gustong sabihin sa isa't isa.Ocean:
eh?↔
ocean jung
"Agikkkk," Bulong ko sa sarili ko habang tinago ang phone ko sa bulsa ko "Nuginagawamue?"
Nakaupo lang kami ni Sicheng ngayon sa white sand at saksi namin ang napakagandang agos ng tubig.
Sa totoo lang, bakit ang sobrang awkward namin sa isa't isa? Parang di na gaya nung dati na gumala kami after ng check up ko.
"Nakakailang ba?" Tumawa siya habang nakatingin sa dagat, kanina pa kaming dalawa gumagala pero kahit isa samin hindi nag-sasalita.
Tama naman talaga siya eh, naiilang na ako sa kaniya.
Syempre ba naman may feelings ako sakanya tapos ilang araw ko din hindi pinapansin.
"Tinatanong pa ba yan?" Napakasungit kong sinagot sakanya "Halata naman siguro diba?"
"Nga pala," Panimula ko, tinignan niya ako at tinaas niya ang kabilang kilay niya "Ano ginagawa mo ito? Bakit mo nalaman na andito kami? Stalker ka no?"
He laughed in disbelif sa napakadami kong tanong sa kaniya. Ano ba naman ang problema nito at tinawanan lang mga seryosong tanong ko sa kaniya?
"Assuming mo," Sagot niya sakin "Andito ako kasi may business vacation parents ko kasama ko ngayon si Jacey."
BINABASA MO ANG
ocean waves 。ᵈˢᶜ
Fanfiction𝙤𝙘𝙚𝙖𝙣 (n.) his waves of happiness. nct tagalog epistolary + narrations © 2019 c o m p l e t e d. ꒰ realated works: dear sicheng。 ꒱