55

77 17 6
                                    

chapter fifty five

Jacey Lim
active now

Jacey:
I cannot believe it!
It's just me or I just noticed the ring in the photo that Ocean had in her hand?

Sicheng:
What's the problem, Jacey?

Jacey:
Why are doing this to me Sicheng?
Akala ko ako lang? Akala ko ako yung babaeng gusto mo habang buhay?
Pero ano tong nakita ko na singsing sa picture ni Ocean tapos nakatag ka pa kahit yung captiin is yung jingle ng Ariel?
seen

Jacey:
So you'll just gonna seen me like that?
Grabe ka Winwin, simula nung si Ocean na ang gusto mo ginaganyan mo ako!?
Ang cold mo na sakin!

Jacey Lim is now typing ...

Jacey:
Mahal kita Winwin, lahat ng gusto mo ginawa ko para mapansin mo ako pero yung mga mata mo andiyan kay Ocean kahit ako naman lagi ang nasa tabi mo.

Sicheng:
Bakit hindi ba ako ganyan nung mga panahon na may nararamdaman pa ako sayo?
Hindi ba ako nasasaktan? You think it was fine for me para umasa ako sayo dati?
Huwag mo ireason out sakin na akala mo hindi totoo ang lahat ng yun dati kasi lahat din naman ginawa ko para iconvince ka na gusto din kita but you entertained other chinese idols na patago habang kita yung 'couple' sa showbiz.

Sicheng:
At isa pa ano naman kung may singsing si Ocean sa kamay niya at yung caption ay jingle ng Ariel? May problema ba?

Jacey:
Ang bilis naman non lol hindi mo ba inisip ang ibang tao sa paligid mo? Ang magiging reputasyon ng NCT if NCTzens will know about that? Also ang fans natin? And the showbiz?

Sicheng:
There is nothing wrong if one day malalabas ang lahat na tungkol samin ni Ocean, kung ano ang relationship namin.

Sicheng:
Ocean and I are engaged, nagpropose ako sakanya because I want to be with her not you.

Jacey:
Selfish mo lol.

Sicheng:
So ako pa ngayon ang selfish?
Jacey you don't know what it feels like.

Jacey:
Bakit ba kasi yan bumalik sa buhay mo yang sakitin na yan? Balita ko lumala ang kondisyon niya?
Sana lumala yang Lupus niya nakakaurat siya sa tandem natin.

Sicheng:
Don't you dare jacey.
Hindi mo alam ng dahilan ko kung bakit gusto ko makasama habang buhay si Ocean at kung bakit ang bilis lang para sakin na ipropose siya.
I want to spend my whole life with her habang buhay pa siya.
Just try to touch her Jacey and it might be the reason for you to regret what I might do to you.
seen

ocean waves 。ᵈˢᶜTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon