Chap 6 : Kang Yebin

1K 65 0
                                    

Thứ bảy (Ngày trước khi diễn ra đám cưới),
Mới đây đã tới thứ bảy, ngày mai là ngày anh và cô bước lên lễ đường rồi. Mấy ngày nay cô bận muốn chết với đống lịch trình và mỗi lần cô diễn xong là đám phóng viên cứ vây quanh cô để hỏi về vấn đề cô đám cưới.

Hôm nay là ngày cô đi quay bộ phim mới cũng là lịch trình cuối cùng của cô trong tháng. Phu Nhân đã khuyên cô nên nghỉ ngơi cho ngày mai nhưng cô bảo là sẽ hoàn thành hết lịch trình. Sau khi tuần trăng mật kết thúc cô sẽ đỡ mệt hơn vì tháng sau lịch trình rất dày đặc.
.

.

.

.
Trường quay,
- ĐD (Đạo Diễn) : Mọi người vào chuẩn bị cho phân đoạn kế tiếp! Nữ phụ sẽ vào trong phân đoạn kế tiếp, mọi chào hỏi cô ấy đi!
- All : Vâng!!!

Cô đang ngồi trong phòng trang điểm đọc lại lời thoại của mình chuẩn bị cho phân đoạn kế tiếp.

"Cạch"
Một cô gái tóc ngang vai bước vào...
- ?? : Em chào chị!
- YR : Chào em! Mà em là....
- ?? : Em là nữ phụ trong phim - Kang Yebin. Mong chị giúp đỡ!
- YR : Yebin sao? Cái tên nghe rất hay! Với lại trùng họ với chị nữa, hai chúng ta đều là họ Kang.
- YB : Hihihi....Đó là chuyện bình thường!
- YR : Ừa! Mà sao em biết tuổi của chị mà xưng hô chị em vậy?
- YB : Em có đọc báo nên thấy họ ghi chị sinh năm 97. Còn em là 98 nên gọi chị em.
- YR : À...
- YB : Hình như là chị sắp kết hôn?
- YR : À...Ừa...* Lắp bắp *
- YB : Vậy chồng sắp cưới của chị là ai vậy? Em nghe nhà báo nói nhưng vẫn chưa biết mặt mũi như thế nào.
- YR : Là...Jeon Wonwoo!
- YB : Wonwoo!!??
- YR : Em quen anh ấy sao?
- YB : Dạ...không! Em...có....nghe mọi người nói là Jeon Wonwoo rất tài năng và đẹp trai. Em...ngưỡng mộ chị thật!
- YR : Chị cảm ơn em! Thôi tới giờ diễn rồi! Chúng ta ra ngoài thôi.
- YB : Vâng...

Cô đưa sấp lời thoại cho chị quản lý rồi bước ra ngoài. Yebin thì đứng thẫn thờ một lúc rồi mới đi ra.

YB's pov
Jeon Wonwoo sao? Đúng là định mệnh mà!
End YB's pov

- ĐD : 1...2...3...ACTION!!!

Những phân đoạn kế tiếp được quay rất thuận lợi.
.

.

.

.
Sau mấy tiếng quay thì cuối cùng cũng xong. Cô mệt mỏi quay về phòng tranh điểm, thay đồ rồi trở ra xe.
- CQL : Nhà chồng lo cho em thật đấy! Xe chồng em ở ngoài kìa, mau ra đi. Kẻo để người ta chờ!
- YR : Vâng!
- YB : Chị Yuri....
- YR : Có gì sao?
- YB : Chị có thể cho em về chung được không? Bạn em hôm nay tự nhiên có việc đột xuất nên không đến đón em được!
- YR : Tất nhiên là được! Mau ra xe với chị thôi.
- YB : Nhưng mà em muốn hỏi là có phiền chị với lại anh Wonwoo không?
- YR : Có em càng tốt! Mỗi lần đi với anh ấy chị lại muốn chết vì nghẹt thở.
- YB : Nghẹt thở?
- YR : Ý chị là anh ấy rất nghiêm nên không khí trong xe cứ khó chịu sao ấy! Có em thì chị có thể thoải mái rồi.
- YB : Vậy em cảm ơn chị!
- YR : Đi thôi!
- YB : Vâng!

Cô đi ra ngoài xe cùng với Yebin. Cô lấy tay gõ nhẹ vào kính xe của anh.
" Cốc cốc cốc "

Kính xe được mở xuống...
- YR : Hôm nay anh có thể chở một người nữa được không? Bạn em ấy không thể đến đây đón em ấy.
- WW : Muốn chở thêm ai thì cô tự bắt taxi mà đi! Tôi không phải là taxi di động.
- YR : Vậy được thôi! Tôi sẽ gọi nói mẹ cho mà xem.
- WW : Thôi thôi...Mau lên xe đi!
- YR : Chỉ có mẹ mới trị được anh mà thôi. Yebin à! Mau vào xe thôi!
- YB : Vâng!

[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ