Sáng hôm sau,
Hôm nay là ngày trọng đại nhất của anh và cô. Từ sáng hai người đã bị Phu Nhân Đại Nhân lôi đầu dậy sớm chuẩn bị.Đi theo Phu Nhân là cả một nhóm người. Cô bị bắt ngồi im để trang điểm, cô thì cứ luôn miệng nói mình không muốn trang điểm quá đậm nhưng vì tay nghề nên họ make-up mặt cô như một con quỷ.
Lúc sau Phu Nhân bước vào thấy vậy mới kêu họ làm theo ý cô.
- Mẹ : Mau trang điểm nhẹ lại đi! Đậm quá rồi, làm theo ý con bé đi! Con bé thích làm gì thì làm theo đi. Tiền lương sẽ tăng gấp 5 cho các người.
- All : Vâng!!!Trang điểm xong rồi thì cô phải đi thay đồ. Chưa thấy lễ cưới đâu thì chắc cô ngất mất thôi. Mấy người quanh cô cứ lảm nhảm với nhau riết, màng nhĩ của cô sắp rách tới nơi rồi đây.
- YR : Mọi người có thể ngừng cãi vã với nhau không? * Kiềm nén cảm xúc *
- NV : Chúng tôi xin lỗi! Để chúng tôi chỉnh váy cưới lại cho Tiểu thư!
- YR : Không cần đâu! Tôi thấy vậy được rồi! Tôi muốn nghỉ ngơi một chút, mấy người ra ngoài hết đi!
- All : Vâng!!!Đám người đó bước ra ngoài, cô ngồi trước bàn trang điểm. Mắt cứ ngắm riết bản thân mình ngay lúc này. Trong 22 năm cô sống trên trần gian này chỉ toàn là sự thiếu thốn. Hết ngày hôm nay cô sẽ sống trong nhung lụa. Cô thật không thể tin nổi.
1 tuổi ba mẹ ly hôn. 3 tuổi mẹ mắc bệnh và qua đời rồi phải vào cô nhi viện. 5 tuổi về sống cùng ba và mẹ kế. 10 tuổi bị đuổi khỏi nhà và quay về cô nhi viện. 13 tuổi được một gia đình khá giả nhận nuôi. 15 tuổi được ba mẹ nuôi giới thiệu cho công ty làm người mẫu nhí. 17 tuổi biến cố lại đến với cô, ba mẹ mất trong một tai nạn xe hơi và cô phải tự lập mà sống. 20 tuổi bắt đầu đi đóng phim và phải ăn nhờ ở đậu con bạn thân. 21 tuổi danh tiếng bắt đầu nổi lên. 22 tuổi trở thành một nữ diễn viên nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Dù cho cô có nổi tiếng nhưng số tiền lương cô kiếm được chỉ đủ cho cô trong vòng 2 tuần ăn uống và mua đồ mà thôi. Ngoài miệng cứ luôn nói mình đủ tiền nhưng sự thật là chẳng có một đồng nào trong túi cả.
Chỉ mới tuần trước tự nhiên phải đóng giả bạn gái của sếp Hwang Na. Rồi bị mẹ anh ta bắt cưới. Chỉ vì một tình huống của giả dối mà cô được lên làm Thiếu Phu Nhân. Thật bất ngờ! Giờ nghĩ lại cô chỉ tưởng đó là một giấc mơ.
- YR : Ông trời cướp đi những người mày yêu nhưng lại cho mày một cuộc sống sung sướng. Nhưng đó chẳng thể đổi lại ba mẹ của mày đâu, Yuri à! Còn chưa biết sau này anh ta sẽ đối xử với mày như thế nào nữa.
Anh thì cũng đã chuẩn bị xong, hai người lên xe hoa. Dù hôm nay là ngày trọng đại nhưng mặt hai người đều tỏ vẻ không tán thành với chuyện kết hôn này.
Chiếc xe hoa cũng đến trước nhà thờ, cửa được mở ra, anh bước ra trước đưa tay mình cho cô. Hai người khoác tay nhau đi vào nhà thờ, dù không muốn nhưng những phóng viên đều ở đây nên hai người phải nở nụ cười.
Anh và cô bước trên một tấm thảm màu đỏ trải đầy hoa hồng đỏ thắm. Cô không biết cuộc tình này sẽ trải hoa hồng hay là trải đầy những bụi gai nhọn đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}
FanficĐọc vào sẽ hiểu vì mình cảm thấy phần mô tả dài quá nhìn không hay với lại nói hết nội dung ra rồi cũng gây nhàm chán. Nên thôi cứ đọc sẽ biết!!! begin : 01022019💕 end : 10052019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Tổng tài giá đáo! * Pairings : J...