Chap 12 : Bắt Gặp

985 55 3
                                    

Yebin nhanh chóng giựt lại chiếc nhẫn.
- YB : Dạ đây chắc là nhẫn của bạn em làm rớt mà! Trời ơi, sao lại bất cẩn làm rớt vậy trời!
- YR : Chị thấy nó....
.

.

.

.
Bên anh,
Anh nhìn lại ngón áp út của mình.
- WW : Chắc rơi ở nhà Yebin! Mà không sao đâu, có ai đến nhà cô ấy đâu!
.

.

.

.
- YR : Chị thấy nó giống nhẫn cưới của chị và Wonwoo.
- YB : Nó là chiếc nhẫn của bạn em. Trên thị trường có bao nhiêu chiếc nhẫn giống nhau chứ. Chắc là nhầm lẫn thôi.
- YR : Vậy sao? Chắc em nói đúng!
- YB : Thôi! Chị mới xuất viện! Em nghĩ chị nên về nghỉ ngơi cho khỏe.
- YR : Nhưng mà....
- YB : Em tự dọn được mà....

Yebin đẩy cô ra khỏi cửa.
- YB : Bye chị! Giữ gìn sức khỏe nhé!
- YR : Ye....
" Cạch "

Cánh cửa đóng lại....Cô đứng bên ngoài, dựa vào lan can cầu thang. Miệng nở một nụ cười khẩy.
- YR : Cô nghĩ tôi ngu tới mức tin chiếc nhẫn đó là nhẫn của bạn cô? No! Chiếc nhẫn đó chính là của anh ấy. Chiếc nhẫn chúng tôi đeo được đặt làm riêng. Chỉ có 2 chứ không có 3! Nói dối tệ quá cô gái à!

Cô "Hừ" một cái rồi quay ra xe về biệt thự Jeon Gia. Hôm nay cô muốn tâm sự với mẹ chồng một chút.
.

.

.

.
Biệt thự Jeon Gia,
Cô đi vào trong biệt thự....
- QG : Thiếu Phu Nhân! Bà chủ đang ở trên phòng....
- YR : Cảm ơn!

Cô đi lên phòng....
" Cốc Cốc Cốc "
- YR : Là con đây! Yuri!
- Mẹ : Vào đi!
" Cạch "

- YR : Mẹ...
- Mẹ : Sao rồi?
- YR : Dạ thì con chỉ thấy anh ấy và cô ta vui vẻ chào tạm biệt nhau...Rồi thì con thấy chiếc nhẫn cưới của con và anh ấy dưới sàn mà thôi.
- Mẹ : Thằng bé đó đúng là hết thuốc chữa!
- YR : Con không muốn làm gì anh ấy đâu! Nhưng mà còn về cô ta thì cpm bắt cô ta phải trả giá về việc dám lừa dối con.
- Mẹ : Tùy con thôi! Mẹ sẽ giúp con!
- YR : Con có một người bạn học chung lớp cấp 2. Bây giờ cậu ấy đã cưới chồng và đặc biệt mẹ chồng cô ấy vô cùng khó khăn. Con thấy mình rất may mắn khi có người mẹ chồng yêu thương con dâu thế này!
- Mẹ : Vậy sao?
- YR : Thật mà mẹ! Con nói thật đấy!
- Mẹ : Mẹ giỡn thôi! Con làm gì mà nghiêm trọng vậy?
- YR : Hả?
- Mẹ : Mà con đến đây có việc gì sao?
- YR : Con muốn gặp người mà mẹ kêu đi theo dõi Wonwoo.
- Mẹ : Quản gia! Gọi Wong Jang tới đây nhanh lên!

Quản gia đứng bên ngoài nghe Phu Nhân gọi lập tức liền chạy đi kêu WJ tới.
.

.

.

.
Một lát sau,
" Cốc cốc cốc "
- Mẹ : Vào đi!
" Cạch Cạch "

- WJ : Chào Phu Nhân! Chào Thiếu Phu Nhân!
- YR : Không cần chào đâu! Mẹ à, con có chuyện muốn nói với anh ta.
- Mẹ : Mẹ ra ngoài trước có gì xong rồi thì xuống dưới nhà. Mẹ dẫn con đi ăn trưa luôn.
- YR : Vâng!

" Cạch Cạch "
- WJ : Thiếu Phu Nhân có gì căn dặn?
- YR : Anh là người theo dõi Wonwoo?
- WJ : Vâng!
- YR : Mẹ tôi đã kêu anh chụp lại tất cả bức ảnh của hai người họ đúng không?
- WJ : Vâng!
- YR : Bây giờ anh có thể điều tra luôn lịch trình của anh ấy giúp tôi được không? Lịch trình làm việc có thể lấy từ thư kí của anh ấy.
- WJ : Được chứ! Việc ấy rất dễ dàng mà.
- YR : Vậy thì tiền thù lao của anh sẽ gấp 2 lên.
- WJ : Cảm ơn, Thiếu Phu Nhân! Tôi sẽ làm cho việc này nhanh nhất có thể.
- YR : Được!
- WJ : Tôi đi trước!
" Cạch Cạch "

WJ's pov
Kang Yuri? Hừ! Lâu quá không gặp rồi!
End WJ's pov

Cô đi xuống dưới nhà và cùng Phu Nhân đi ăn. Hai người đến một nhà hàng Pháp nổi tiếng.
.

.

.

.
Nhà hàng Lab XXIV (Lab 24),
Hai người vào ngồi trong một phòng VIP. Trong đây khá kín đáo nên hai người dầy dễ trò chuyện với nhau.

Sau khi kêu đồ ăn thì hai người cùng nhau ngồi nói chuyện.
- Mẹ : À Yuri! Hình như tuần trăng mật của con và Wonwoo....
- YR : Con cũng định nói chuyện này với mẹ. Trong tuần trăng mật này con muốn cô ta đi cùng để cò thêm nhiều bằng chứng mới mẻ.
- Mẹ : Con thật sự muốn cô ta đi? Con không sợ cô ta phá đám sao?
- YR : Dù gì anh ấy cũng đâu quan tâm đến con đâu. Cứ để hai bọn họ vui vẻ bên nhau trước khi con cho cô ra nếm mùi đau khổ.
- Mẹ : Ha...Con thông minh đấy!
- YR : Hình như đồ ăn ra rồi!

Người bồi bàn mang ra hai dĩa thức ăn

- BB (Bồi bàn) : Đồ ăn của Phu Nhân và Thiếu Phu Nhân đây!
- Mẹ : Được rồi!
- YR : Cảm ơn!

Cô vừa cắt một miếng thịt bò vừa định đưa vào miệng là cô lại muốn ói ra hết. Cô lập tức chạy nhanh vào nhà vệ sinh mà nôn ra hết.

Sau khi nôn hết ra cô liền quay về bàn của mình.
- Mẹ : Con sao vậy?
- YR : Mùi thịt bò làm con khó chịu. Con đã nôn ra hết rồi!
- Mẹ : Có khi nào con...
- YR : Chắc không đâu!
- Mẹ : Mẹ chắc mà! Lát nữa về nhà để mẹ kêu bác sĩ riêng tới khám cho con thử.
- YR : Sao cũng được!

Cô hoàn toàn không muốn mình có thai chút nào. Một là cô đang trên đỉnh cao của danh vọng. Hai là sau khi có thai thì chắc gì anh đã quan tâm đến đứa trẻ có khi anh sẽ vì cô ta mà bỏ hai mẹ con cô.

Cô không muốn chút nào...cô không muốn chuyện của mình phải liện lụy đến một đứa trẻ không biết gì cả.

Phu Nhân gọi cho cô một ly sữa nóng rồi bảo cô uống hết ly sữa lát nữa về nhà bác sĩ sẽ khám cho cô sau.
.

.

.
Hai người ra xe về biệt thự thì....
- Mẹ : Yuri à...Con nhìn kìa!
- YR : Dạ?
- Mẹ : Là Wonwoo và Yebin kìa!
- YR : Đâu mẹ?
- Mẹ : Kìa!

Phu Nhân chỉ tay về phía chiếc xe đang được đậu cách xe cô 4-5 chiếc xe. Oh! Thật bất ngờ khi đó chính là anh và "cô em gái thân yêu" của cô.

Hai người kia vừa rời khỏi xe, Yebin rất bất ngờ khi thấy sự hiện diện của cô ở đây. Cô đang đứng khoanh tay nhìn hai người từ xa.

Hai người đều tròn mắt nhìn cô, cô bất giác nở một nụ cưới tươi rồi cùng Phu Nhân lên xe rời đi.

Anh thì hoàn toàn không lo sợ nhưng người đi cùng anh thì sợ hãi đầy mình. Nụ cười cô dành cho hai người là sao? Thật đáng sợ!

YR's pov
Tôi sẽ cho cô thấy con quỷ trong tôi, Yebin à~~~. Đứa em gái thân yêu của chị!
End YR's pov
_______________________________________
End chap 12.

[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ