Tua nhanh 5 ngày sau,
Đã 5 ngày trôi qua, cô vẫn cứ nằm một chỗ. Phu nhân cùng Hwang Na ngày ngày cứ đến đây chăm sóc cô. Anh thì vẫn chưa một lần nào đi đến bệnh viện thăm cô, cũng không quan tâm hay hỏi thăm cô.Các bài báo cũng bắt đầu lặn xuống, họ lại bàn về nữ siểm viên mới - KANG YEBIN. Danh tiếng YB cứ đi lên Phu Nhân chắc chắn là có anh dính tay vào việc này.
Nhưng dù như vậy anh vẫn không quan tâm. 5 ngày anh đã không về nhà mà chỉ ở với Yebin. Căn nhà trở nên ảm đạm bẵm đi.
Hôm nay cũng như mọi ngày, Phu Nhân và HN đến thăm cô.
- Mẹ : Yuri à! Mẹ xin lỗi vì đã bắt con phải cưới đứa con trai vô tâm của mẹ. Đáng lẽ mẹ nên cho con sự lựa chọn ngay lúc đó chứ không phải là hấp tấp bắt con cưới nó.
- HN : Phu Nhân không có lỗi đâu! Cháu tin Yuri sẽ hiểu cho Phu Nhân. Cậu ấy cũng muốn có một gia đình để biết cảm giác được người khác yêu thương.
- Mẹ : Ta biết quá khứ của con bé! Dù là người ngoài nhưng ta vẫn còn thấy rất kinh khủng huống hồ chi con bé phải đặt mình vào đó.
- HN : Cậu ấy không bao giờ tỏ ra yếu đuối nhưng mỗi tối cháu lại nghe tiếng cậu ấy thút thít chỉ vì nghĩ về gia đình trước kia của mình.
- Mẹ : Không có Wonwoo cũng có ta! Yuri hãy ở bên ta cho đến khi ta mất đi. Lúc đó Yuri sẽ được làm điều mình muốn, con bé muốn làm gì cũng được.
- HN : Phu Nhân à! Tôi có chuyện muốn hỏi!
- Mẹ : Cứ hỏi!
- HN : Về Yebin....Cô ta là ai?
- Mẹ : Kang Yebin chính là người yêu cũ của Wonwoo. Nhưng lại lấy lý do đi du học rồi đi theo một gã đại gia khác bỏ rơi Wonwoo. Dù như vậy thằng bé cừ chờ suốt mấy năm để cô ta quay về. Bây giờ cô ta lại quay về trong khi cuộc hôn nhân của thằng bé vừa bắt đầu.
- HN : Vậy lý do cô ta tiếp cận Yuri?
- Mẹ : Chỉ để sau này sau khi mọi chuyện bại lộ thì Yuri sẽ nể tình chị em giữa hai người mà nhường Wonwoo lại cho cô ta.
- HN : Ngu ngốc! Cô ta đúng là rất đần! Có ai lại vì tình yêu mà nhường người mình yêu cho người như cô ta.
- Mẹ : Yuri tỉnh lại ta sẽ nói với Yuri tất cả!
- HN : Vâng!- Lời của mẹ nói đúng sự thật không?
Một giọng nói quen thuộc vang lên. Hai người tròn mắt bất ngờ,....- HN : YURI!!!!!
- Mẹ : Con tỉnh rồi! * Vui mừng *
- HN : Mày đợi chút tao đi gọi bác sĩ!
- Mẹ : Ừa! Nhanh lên!
- YR : Không cần đâu! Hai người trả lời câu hỏi của con đi!
- HN : Mày nghe hết rồi?
- YR : Phải! Tao đã tỉnh từ lâu chỉ nằm ở đây nghe hai người nói chuyện mà thôi.
- Mẹ : Con đã nghe hết rồi mà! Và tất cả đều là sự thật. Nếu con không tin thì mẹ còn có cả bằng chứng nữa cơ!Phu Nhân đưa ra những bao phong bì.
- Mẹ : Bên trong là tất cả bằng chứng mà mẹ nhờ người thu thập trong 5 ngày qua. Và 5 ngày qua thằng bé cũng chẳng thèm đến quan tâm con dù chỉ một chút và đó chính là lý do thằng bé không tới.
- YR : Thật sao?
- Mẹ : Con cứ coi qua!Cô lật xem qua từng tấm hình của anh và cô ta. Cô không khóc thay vào đó là một nụ cười chưa đựng sự chua chát và đau khổ.
Anh lạnh nhạt với cô.....NHƯNG LẠI quan tâm Yebin bất kể nơi chốn, bất kể người khác dòm ngó.
5 ngày qua anh không đến lý do chỉ vì anh đã có Yebin bên cạnh. Thật là đau mà như hàng ngàn, hàng vạn con dao sắc nhọn đâm vào cơ thể cô vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}
FanfictionĐọc vào sẽ hiểu vì mình cảm thấy phần mô tả dài quá nhìn không hay với lại nói hết nội dung ra rồi cũng gây nhàm chán. Nên thôi cứ đọc sẽ biết!!! begin : 01022019💕 end : 10052019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Tổng tài giá đáo! * Pairings : J...