" Ò e ò e "
Tiếng xe cấp cứu vang lên...Một cô gái với những vết máu được đưa vào trong bệnh viện." Cạch...Ting "
Cửa phòng cấp cứu và đèn phòng đã bật lên....Rất nhiều phóng viên đã ở bên ngoài chờ tin tức.Trải qua 30 phút, anh chạy ra từ trong một chiếc xe Ferrari tiến đến trước cửa phòng cấp cứu.
Anh lo lắng...anh hồi hộp...anh đang khóc...
Chỉ cách anh vài bước chân...đó chính là cô. Nhìn anh khóc cô đau lắm....Cô đau vì mình không được anh quan tâm lo lắng như Yebin.
Tay cô nắm chặt, cô lấy hết can đảm bước lại và ngồi kế bên anh.
- YR : Đau khổ lắm đúng không?
- WW : Cô...
- YR : Nỗi đau của anh sẽ còn dài mà thôi.
- WW : Sao cô! Không lẽ vụ tại nạn của cô ấy là do cô!
- YR : Đáp án đã đúng!
- WW : Cô muốn chết!!Cô đột nhiên đứng dậy, cúi người và nhìn thằng vào mắt anh.
- YR : Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu mà anh với cô ta đã thảm thế này rồi! Còn những cuộc vui đằng sau không biết anh và cô ta sẽ như thế nào đây!
- WW : Cô làm vậy vì lý do gì?
- YR : Tôi bị lừa dối...Đó là câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi của anh dành cho tôi! Còn câu trả lời thứ 2 anh sẽ từ từ biết!
- WW : Mời cô về cho!
- YR : Được! Nhớ lo cho cô ta kĩ vào cẩn thận với tôi nha.
- WW : Được!
- YR : Chúc hai người hạnh phúc!....Cô quay đầu đi...nước mắt bắt đầu rơi...
..
.
.
Trong xe,
Cô đã không thể ngừng những giọt nước mắt của mình. Cô chẳng thể kiểm soát tâm trí của mình được nữa.Bỗng tim cô thắt lại...trong người cô cảm thấy vô cùng khó chịu. Cô ôm ngực khó thở...
YR's pov
Không xong thật rồi....Mọi chuyện sắp kết thúc rồi...Chỉ còn 1 năm nữa, thời gian tuy dài nhưng chỉ cần chớp mắt là sẽ trôi qua thôi.
End YR's povCô ôm bụng mình mà khóc.....
..
.
.
Trước phòng cấp cứu,
Anh đang ngồi thấp thỏm trước cửa phòng, bỗng cửa phòng cấp cứu mở ra.
- WW : Bác sĩ! Cô ấy sao rồi?
- BS : Hiện tại thì đã qua cơn nguy kịch, chỉ cần nghỉ ngơi và bồi dưỡng sức khỏe thì sẽ tốt hơn thôi.
- WW : Vâng!
- BS : Tôi sẽ chuyển bệnh nhân vào phòng hồi sức! Mời anh theo tôi để làm giấy nhập viện.
- WW : Được!
..
.
.
Tua nhanh 5 ngày sau,⏩⏩⏩⏩⏩
5 ngày qua, trên tất cả các báo đều đưa tin về Yebin và anh. Họ thấy anh ngày ngày đến bệnh viện thăm Yebin.Cô luôn bị làm phiền dù ở nhà hay đi làm....trên những trang báo đăng tin không hay về cô và Yebin.
"NỮ DIỄN VIÊN KANG YEBIN TRỞ THÀNH TIỂU TAM TRONG CUỘC HÔN NHÂN CỦA NỮ DIỄN VIÊN KANG YURI.
Những ngày gần đây, những thông tin về Kang Yebin và Kang Yuri rất nỗi bật. Nữ diễn viên mới nổi Kang Ye im bị CDM gọi là "Tiểu Tam" vì chen vào cuộc hôn nhân của nữ diễn viên Kang Yuri và CEO của S.V.T - Jeon Wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}
FanfictionĐọc vào sẽ hiểu vì mình cảm thấy phần mô tả dài quá nhìn không hay với lại nói hết nội dung ra rồi cũng gây nhàm chán. Nên thôi cứ đọc sẽ biết!!! begin : 01022019💕 end : 10052019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Tổng tài giá đáo! * Pairings : J...