Chap 14 : Nỗi Buồn

999 64 0
                                    

Sau khi khóc hết nước mắt rồi cô cũng tự trấn an mình phải bình tĩnh lại. Cô đi thay cho mình một bộ độ. Cô đi đến một cửa hàng siêu thị nhỏ. Cô mua một tô mì, một hộp kimchi nhỏ, phô mai lát và một chai coca. Cô ngồi trên ghế thưởng thức tô mì nóng hổi của mình và ngắm bên ngoài.

Nhìn bên ngoài biết bao nhiêu cặp đôi cứ đi qua đi lại khiến cô cảm thấy khó chịu nhưng vẫn không thể làm gì. Chỉ đơn giản là do họ Yêu nhau nên họ có quyền thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài.

Cô ăn hết tô mì sau đó lại mua thêm rất nhiều bia. Và cô bắt một chiếc taxi đến sông Hàn. Bây giờ là 7 giờ nên tất nhiên là sông Hàn cũng khá đông người. Một diễn viên như cô nếu ra ngoài đây ngồi chắc chắn sẽ bị phát hiện nhưng cô bây giờ thì sợ chi nữa.

Cô chỉ ngồi đó mở từng lon bia và uống mà thôi. Khá nhiều người nhìn cô nhưng họ cũng bỏ qua. Vì không có ai rảnh đi lo chuyện bao đồng. Cô uống được 5-6 lon rồi thì mò vào túi lấy điện thoại gọi cho Hwang Na.

"Reng Reng Reng "
- YR : Ấy....Hwang Na yêu dấu của Yuri.... * Say xỉn *
- HN : Mày uống bia sao? Gọi tao làm gì?
- YR : Sông Hàn....Bye~~~
"Tút tút tút *

Cô tiếp tục uống, miệng thì hát theo bài "If you were me". Bài hát có giai điệu bắt tai và đặc biệt là lời bài hát vô cùng hợp tâm trạng của cô.

"🎶Vâng , nếu anh là em...
🎶Anh sẽ luôn thúc đẩy em chứ ?
🎶Anh sẽ bỏ qua thói trơ tráo và tha thứ cho em ?
🎶Anh liệu có phải khóc nhiều ?
🎶Anh liệu có kiệt sức ?
🎶Hay anh sẽ ngồi mà chờ đợi nghiệp chướng đến với mình ?
🎶Anh liệu có từ bỏ ?
🎶Nó có đủ sức để khíên anh không bao giờ muốn yêu nữa ?
🎶Anh sẽ làm gì , anh sẽ làm gì ?
🎶Nếu anh là em thì mọi chuyện liệu có vượt qua ?

- KANGGGG YURIIII!!!!
Một giọng nói vang vọng đến óc truyền tới tai cô...Cô biết rõ là ai nhưng vẫn ngồi đó uống bia.

- HN : Mày điên sao? Giờ này ngồi ở đây uống bia? Mày có biết mày mới xuất viện không?
- YR : Tất...nhiên....Nhưng mà hôm nay....tao buồn nên cứ uống! * Giọng say xỉn *
- HN : Mày đừng uống nữa! Về thôi! * Giựt lon bia trên tay cô *
- YR : MÀY ĐƯA ĐÂY!!!
- HN : Mày có cần quát lên vậy không?
- YR : Mày không phải như tao! Mày sẽ không hiểu đâu!!!
- HN : Tao với mày chơi với nhau đã mười mấy năm. Tao biết anh ta không tốt với mày! Không lẽ mày dễ bị anh ta đánh bại vậy sao?
- YR : Ha ha ha... *Cười đau khổ* Vậy thì mày bảo tao nên làm gì? Trốn sao? Hay rời đi?
- HN : Mày...Thật hết thuốc chữa!
- YR : Mày về đi! Tao muốn ngồi đây một lát!
- HN : Tao cũng ngồi ở đây nhưng chỉ để chờ mày về mà thôi!
- YR : Tùy mày!
.

.

.

.
Bây giờ là 9 giờ tối,
Cô đã ngồi ở đây 2 tiếng đồng hồ, những lon bia đã được xử lý xong từ rất lâu. Cô chỉ ngồi ngắm mình dưới mặt nước.

[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ