Cô lê từng bước chân nặng nề vào nhà, mở căn phòng của mình ra. Cô dọn tất cả đồ đạc lẫn những thứ cần thiết vào trong vali, cô sợ khi qua bên đó thì sẽ rất khó khăn nếu như thiếu những thứ này.
Cô nằm trên giường xem những tin tức ngày hôm nay. Tin cô rời ngành giải trí đã tràn lan trên các mặt báo.
Ngày mai cô sẽ lặng lẽ rời đất nước này và chẳng sẽ còn bận tâm gì cả. Cô biết mình nên làm gì bên đó rồi, bên đó cô có một người bạn, cô sẽ mở một tiệm cà phê nhỏ. Cô sẽ sống cuộc đời như vậy cho đến tuổi già.
..
.
.
Ngày hôm sau,
Cô đã có mặt tại sân bay, cô tạm biệt chị quản lý, tạm biệt Hwang Na. Cô thầm tạm biệt những nỗi đau và tất cả. Cô sẽ bắt đầu lại, con người luôn có cơ hội để làm lại chỉ là do người đò có biết nắm bắt hay không mà thôi.Cô đã ngồi trên máy bay, nhìn lên những đám mây trên trời. Cô cảm thấy ghen tị với chúng, thật sự rất ghen tị.
Những đám mây luôn cùng nhau phiêu lưu đến khác nhau, còn cô thì chỉ một mình mà thôi. Nhưng chỉ cần đợi thiên thần của cô ra đời thì cuộc sống này sẽ dành cho thiên thần ấy.
YR's pov
Thiên thần của mẹ à! Nhanh chóng lớn nhé, nếu con mạnh khỏe thì mẹ cũng sẽ đồng ý việc phẫu thuật để sống cùng con. Hai mẹ con chúng ta sẽ cùng nhau sống thật vui vẻ.
End YR's pov
..
.
.
.
7 năm sau,
Thấm thoát đã 7 năm trôi qua....Cô bây giờ đã là chủ của một tiệm cà phê nổi tiếng và là một bà mẹ đơn thân vô cùng yêu chiều đứa con gái của mình.Thiên thần của cô đã 7 tuổi rồi, cô bé vô cùng thông mình và lanh lợi. Cô bé được mẹ mình đặt một cái tên rất hay...Angela - Thiên Thần.
Angela là cả nguồn sống của cô. Vì cô bé cô đã chấp nhận cuộc phẫu thuật khó khăn để được sống bên cạnh cô bé.
Căn bệnh của cô được phát hiện từ rất lâu. Cô mắc bệnh Multiple Sclerosis - Bệnh đa xơ cứng. Rất khó khăn để cô quyết định phẫu thuật hay không vì chỉ cần đợi cô sinh Angela ra thì cô có thể phẫu thuật. Nhưng lúc đó cô rất yếu nên cuộc phẫu thuật phải thực hiện với tiến trình chậm nhất để không ảnh hưởng tới cô.
Hôm nay là thứ 7, cô cùng thiên thần của mình đi dạo quanh Los Angeles để khuây khỏa. Cô bè đòi ăn hết món này tới món khác và cô bé đặc biệt rất thích đi tới khu giải trí.
..
.
.
Khu giải trí,
Cô bé chơi hết trò này đến trò khác, cô bé rất hào hứng.
- Al (Angela) : Mommy! Con muốn ăn kem!
- YR : Được thôi! Chúng ta đi mua thôi!
- AL : Vâng!!!Cô ngồi chờ thiên thần của mình mua kem, cô bé thì vui vẻ gọi hai cây kem. Khi cô nhân viên đưa cho cô thì hai cây kem ấy đã bị một người giựt lấy. Cô bé tức giận hét lên...
- AL : Đó là kem của cháu!!!
- Cô là người lấy trước nên đó là của tôi!!! * Một người phụ nữ cất tiếng nói*
- AL : Thật vô lý!!!
- Nè! Con nhỏ kia, ăn nói với người lớn đàng hoàng vào chút đi! *Một cậu bé chen vào*
- AL : Cậu và mẹ cậu nên về nhà học lại cách cư xử đi!!! That is rude!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}
FanfictionĐọc vào sẽ hiểu vì mình cảm thấy phần mô tả dài quá nhìn không hay với lại nói hết nội dung ra rồi cũng gây nhàm chán. Nên thôi cứ đọc sẽ biết!!! begin : 01022019💕 end : 10052019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Tổng tài giá đáo! * Pairings : J...