Chap 20 : Thổ Lộ

1.3K 74 0
                                    

Tua nhanh 3 ngày sau,
Angela đã khỏe mạnh hơn và được cho xuất viện. Ngày hôm nay anh và hai mẹ con cô đang có mặt tại sân bay quốc tế Los Angeles.

Hôm nay cô đang trở thành tâm điểm cho sân bay và cả Angela cũng vậy. Hai người thật sự đúng là hai mẹ con. Dù là mẹ một con nhưng cô trông như một quý cô trong bộ đồ cô đang mặc. Và cả Angela nữa, cô đã chọn cho cô bé một bộ đồ rất đẹp, vì từng là diễn viên nên cô luôn chọn cho Angela những bộ đồ đẹp và hợp với cô bé nhất. Anh rất vui vì nhìn hai mẹ con cô vui vẻ đùa giỡn với nhau. Anh ước gì mình lại được yêu cô thêm lần nữa.
- YR : Tới giờ lên máy bay rồi! Chúng ta đi thôi!
- AL : Mẹ à! Con buồn ngủ!
- YR : Không phải hôm qua con đã ngủ rồi sao?
- AL : Nhưng con muốn ngủ....
- YR : Lên máy bay rồi chúng ta sẽ ngủ!
- AL : Nhưng....
- WW : Angela...Leo lên lưng chú đi!
- AL : Vâng! Cảm ơn chú!
- YR : Nhưng mà....
- WW : Yuri à! Không thể cấm con bé ngủ được! Em cứ cầm vé và hộ chiếu cho con bé đi! Anh sẽ cõng con bé lên máy bay.
- YR : À...Được!

Anh cõng cô bé trên lưng, còn cô thì đi theo sau. Trông như một gia đình hạnh phúc vậy nhưng sự thật thì khác.
.

.

.

.
Hàn 7 p.m Sân bay Icheon,
Ba người đã có mặt tại sân bay Icheon, vừa ra tới cửa thì đã có mấy tên vệ sĩ đứng chờ và mang đồ giúp.

Ba người lên xe và di chuyển về biệt thự Jeon Gia. Trên đường về biệt thự, Angela cứ luôn miệng khen ngợi về vẻ đẹp về đêm của Seoul.
.

.

.

.
Biệt thự Jeon Gia,
Căn biệt thự như cũ vẫn là xung quanh khu rừng đó, vẫn đẹp đẽ. Jeon Phu Nhân rất biết cách chăm sóc nó.

Angela hoàn toàn bất ngờ với căn biệt thự này.
- AL : Nhà chú đẹp trai giàu thiệt!!!
Vừa nói cô bé vừa chạy vào trong nhà mà không quan tâm bên trong có ai.

- YR : Thôi! Chúng ta vào trong nhà thăm Phu Nhân thôi!
- WW : Em thay đổi cả kính ngữ với mẹ luôn rồi sao?
- YR : Chúng ta đâu còn là vợ chồng đâu mà phải gọi Phu Nhân là mẹ đâu.
- WW : Vào thôi!

Hai người cũng nhanh chân vào trong. Người làm trong nhà rất ngạc nhiên vì trong nhà đang có một cô bé chạy vòng vòng trong nhà.
- QG : Cháu bé à! Sao cháu lại vào được đây?
- AL : Chú đẹp trai bảo đây là nhà của chú!
- QG : Chú đẹp trai?
- AL : Vâng!
- QG : Bà chủ....
- Mẹ : Nè! Cô bé, chú đẹp trai của con là ai?
- WW : Là con đấy! Con bé vừa xuống xe đã nhanh chân chạy vào rồi!
- Mẹ : Con về rồi! Mà con bé này là ai? Hay mày đã ngủ với con nào rồi có con đây?
- WW : Không có mà mẹ!

Cô từ cửa bước vào, vừa thấy cô bước vào thì Angela đã nhanh chóng chạy lại ôm cô.

Phu Nhân và mấy người làm đều há hốc mồm. Người đi 7 năm bây giờ quay về còn có cả con gái nữa. Phu Nhân chạy lại ôm cô trong niềm vui.
- Mẹ : Trời ơi! Con quay về rồi, Yuri!
- YR : Vâng....
- Mẹ : Để bà mẹ chồng này nhìn con thử xem.

Phu nhân nắm hai tay cô, bước lùi ra sau 3 bước rồi nhìn cô từ trên xuống dưới.
- YR : Giờ thì con thành bà mẹ đơn thân rồi không còn giống trước đâu!
- Mẹ : Ai nói? Con vẫn đẹp như trước thôi!
- WW : Mẹ à! Bọn con mới về nước đang rất mệt nên mẹ cho bọn con nghỉ chút đi!
- Mẹ : Ừa ha! Người đâu, mau chuẩn bị nước. Con và cô bé mau vào ghề ngồi đi.

[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ