Chap 9 : Tai Nạn

1K 59 0
                                    

- YR : Mẹ à! Mẹ à! NGƯỜI ĐÂU!!! MAU GỌI BÁC SĨ!!! NHANH LÊN!!!!!

Người làm nhanh chân chạy đến,
- YR : Mau kêu bác sĩ!!!
- QG : Nhanh lên!!! Bà chủ à! Bà có sao không?
- YR : Mẹ à! Mau tỉnh lại đi mẹ! Đừng làm con sợ mà!

Quản gia đưa Phu Nhân lên phòng, một lát sau vị bác sĩ đã đến.

Sau khi khám xong,
- YR : Mẹ....
- ?? : Mẹ tôi sao rồi?
- BS : Chào Thiếu Gia!

Anh từ ngoài bước vào, anh vẫn chư mặc áo khoác vào đã chạy đến đây.
- YR : Anh...
- WW : Cô im lặng đi! Mẹ tơi sao rồi?
- BS : Phu Nhân bị kích động mạnh nên mới ngất đi. Chỉ cần nghỉ ngơi chút thôi. Tôi đã kê đơn thuốc và đưa cho quản gia rồi. Chỉ cần cho Phu Nhân uống thuốc đúng theo đơn thì sẽ khỏe nhanh thôi.
- WW : Được rồi! Người đâu tiễn bác sĩ.
- NL (Người làm) : Vâng!

- WW : Mấy người đi ra ngoài vườn làm việc đi! Tôi muốn nói chuyện riêng với Thiếu Phu Nhân.
- All : Vâng!!!

Người làm và quản gia đi ra ngoài, xuống dưới nói chuyện.
- YR : Có chuyện gì sao?
- WW : Cô làm gì mà để mẹ tôi ngất hả?
- YR : Tôi chẳng làm gì cả! Lúc tôi lại là mẹ đã thở hổn hển và khi tôi hỏi mẹ thì mẹ ngất.
- WW : Không có chuyện vô lý như vậy được! Không lẽ mẹ tôi tự làm mình ngất sao? Nói nhanh cô đã làm gì mẹ tôi?
- YR : Tôi không biết! Tôi đã nói là tôi vô tội. Đợi mẹ tỉnh lại sẽ biết thôi.
- WW : Tôi sợ cô giết luôn mẹ tôi thôi!
- YR : Anh ăn nói gì vậy hả? CHO DÙ TÔI CÓ NGHÈO HƠN ANH, ĐỊA VỊ THUA ANH THÌ ANH CŨNG ĐỪNG NÓI NHƯ VẬY!!!!! TÔI KHÔNG PHẢI KẺ HAM TIỀN!!!!! * Hét lên *
- WW : Cô không ham tiền vậy thì cô ham gì? Tài sản Jeon Gia? Biệt thự? Hay là....
- YR : ĐỦ CHƯA VẬY!!!! TÔI KHÔNG PHẢI NHƯ VẬY, TÔI CHẲNG MUỐN GÌ CẢ!!!
- WW : Cô làm ầm nãy giờ đủ rồi đó! Cô muốn gì? Nhưng tôi nói cho cô nghe nhé! Cô chỉ đang thay thế vị trí cho người tình của tôi thôi. Vị trí Thiếu Phu Nhân của cô sớm muốn cô ấy cũng sẽ có. Cô chỉ là một con cờ!
- YR : Dù anh có người tình đi chăng nữa! Thì vui lòng giữ thể diện và danh dự cho tôi và cả anh nữa.
- WW : Tôi biết mình cần giữ gì và cho đi gì! Nên cô không cần nói nhiều!
- YR : Anh...
- WW : À! Chuyện tối qua tôi không ở nhà, cô đừng có lén phén đi nói cho mẹ nghe. Nếu không cô sẽ biết hậu quả mình nhận thôi.
- YR : Tôi không nói!
- WW : Vậy thì tốt!
- YR : Tôi muốn hỏi, anh đã đi đâu tối qua?
- WW : Tôi đi đâu cũng cần cô hỏi sao?
- YR : Tôi là vợ hợp pháp của anh. Tôi có quyền hỏi anh đã đi đâu!
- WW : Chỉ là trong thời gian ngắn thôi. Cô sẽ nhanh chóng nhường vị trí đó thôi.
- YR : Anh sẽ phải đợi thôi!
- WW : Sẽ rất nhanh!!! Cô sẽ biến mất khỏi mắt tôi!
- YR : Tôi.....
- WW : BIẾN ĐI!!! Tôi mệt nói chuyện với cô rồi. Cái việc mà cô hại mẹ tôi! Tôi sẽ cho cô biết thế nào là đau khổ.
- YR : TÔI ĐÃ NÓI MÌNH VÔ TỘI MÀ!!!
- WW : Dối trá!
- YR : ĐỦ RỒI!!!!!

Cô đi lên xe chạy đi. Cô mệt lắm rồi....Tại sao? Tại sao cô lại chịu cảnh này chứ?

Chiếc xe của cô lao nhanh treny đường, nước mắt của cô cứ tuôn ra. Mắt cô nhòa đi do nước mắt và điều nguy hiểm là cô đang lái xe với tốc độ rất nhanh.

" KÉTTTTT RẦM RẦM "
- NGƯỜI ĐÂU!!! CÓ TAI NẠN RỒI!!! MAU RA GIÚP NHANH LÊN!!!
.

.

[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ