Chap 19 : Iris Bamber

1.2K 68 0
                                    

Sau 1 tiếng thì vị bác sĩ bước ra, cô cũng đã dậy.
- YR : Con gái tôi sao rồi?
- BS : Cô bé đã qua cơn nguy kịch bây giờ cô bé cũng sẻ được chuyển vào phòng hồi sức. Sẽ có y tá đến khám thường xuyên, có gì thì hãy kêu chúng tôi.
- YR : Vâng! Cảm ơn bác sĩ!

Vị bác sĩ cùng các y tá rời đi,
- YR : Wonwoo! Cảm ơn anh vì ngày hôm nay! Từ nay chúng ta coi như là người dưng nhưng nếu cần giúp gì thì tôi sẽ giúp.
- WW : Yuri....Tôi muốn gặp con bé!
- YR : Tôi đã nói cho anh biết con bé là con gái của anh. Và tôi xin anh đừng nói gì cho nó biết, anh đã có gia đình và tôi không muốn con bé là một đứa con tư sinh.
- WW : Được! Tôi sẽ không nói gì cả!
- YR : Đi thôi!

Hai người đi vào trong phòng hồi sức của Angela. Cô ngồi xuống kế bên cô bé, hai tay nắm chặt bàn tay của cô bé.
- YR : Thiên thần của mẹ! Con gái mau dậy nhanh nha! Chúng ta cùng đi công viên giải trí.
- WW : Con bé thích đi chơi lắm sao?
- YR : Rất ít khi tôi cho con bé đi chơi vì tôi phải làm việc cả ngày.
- WW : Sao cô không cho con bé về ở với tôi vài ngày sau khi con bé tỉnh?
- YR : Không được! Còn Yebin và con trai của anh ở đó nữa. Tôi không muốn con gái tôi ở đó.
- WW : Thật ra là....
- YR : Chuyện Yebin là vợ anh và hai người có con trai!
- WW : Không phải! Thật ra là Yebin đã cưới một người khác vào 4 năm trước và có con trai. Sau đó thì một tai nạn đã cướp mất người chồng của cô ấy. Tôi bây giờ chỉ là chăm sóc hai mẹ con cô ấy thôi.
- YR : Vậy sao anh lại chấp nhận cho cô ấy cưới người mới?
- WW : Cô ấy rời đi vì yêu người đó, tôi nghĩ mình nên bỏ cuộc thì hơn. Dù gì cái thai lúc đó cũng là của cô ấy và người đàn ông kia.
- YR : Không hận vì bị phản bội sao?
- WW : Không! Tôi nghĩ chỉ là do tôi đến sau người đó!
- YR : Tôi với anh có điểm giống nhau đấy. Đều là những người đến sau, đều là những người đồng ý kết thúc cuộc chơi vô nghĩa đó.
- WW : Vậy sao......
- YR : Tôi nghĩ cũng tối rồi! Anh nên về thì hơn, tôi sẽ ở lại đây với con bé.
- WW : Mai tôi sẽ lại đến thăm con bé!
- YR : Ừa!

Anh rời bệnh viện đến một quán bar. Anh muốn khuây khỏa tâm trạng của mình. Trong nơi nhộn nhịp âm nhạc đó và cả những mỹ nữ nữa, anh đang chìm đắm trong một cô gái đang rót rượu kia. Cô ấy trông rất ngây thơ...nhưng anh phải cần nghĩ lại rồi.v

Anh hoàn toàn bị cô gái đó say đắm, anh đang nghĩ gì vậy chứ? Anh đường đường là người đã có con mà lại đi say mê một cô gái kĩ nữ sao?

Cô gái đó đi lại bàn anh, rót đầy ly rượu cho anh.
- CG : Ngài là Jeon Tổng?
- WW : Phải! Có gì không?
- CG : Không! À hãy nhớ tên em là Iris Bamber.
- WW : Ừa! Đây là tiền thưởng cho em!

Cô Iris đó bước qua bàn kế bên vá lại tiếp tục việc rót rượu. Nhưng tầm từng 10 phút sau thì không còn thấy cô gái đó nữa.
.

.

.
Ở nơi nào đó,
- ?? : Làm cho tốt vào!
- ?? : Vâng!
.

.

.
Anh đang ngồi uống rượu thì một người phục vụ bất cẩn đụng trúng bàn của anh làm đổ ly rượu.

Người phục vụ đó cúi đầu xin lỗi liên tục và rót cho anh một ly rượu vang khác.
- WW : Đi đi!!! * Anh gằn giọng lên *
- PV : Vâng!!! Tôi xin lỗi!

[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ