YR's pov
Tôi sẽ cho cô thấy con quỷ trong tôi, Yebin à~~~. Đứa em gái thân yêu của chị!
End YR's povCô quay về biệt thự Jeon Gia, Phu Nhân trên đường về đã gọi điện cho bác sĩ đến khám cho cô.
..
.
.
Biệt thự Jeon Gia,
Trong nhà bây giờ đã có bác sĩ đang ngồi chờ.
- BS : Chào Phu Nhân và Thiếu Phu Nhân!
- Mẹ : Ừa! Cậu mau khám cho con bé thử xem.
- BS : Vâng!Cô ngồi xuống đối diện vị bác sĩ kia. Bác sĩ bắt đầu hỏi về sức khỏe cô hôm nay. Cô chỉ nói hôm nay khi đi ăn thì cảm thấy buồn nôn, còn những triệu chứng của bác sĩ thì không có.
- BS : Vậy thì chắc là Thiếu Phu Nhân chỉ bị khó chịu với đồ khi vừa tỉnh lại sau cơn hôn mê thôi. Những người bị hôn mê sau khi tỉnh lại sẽ cảm thấy không quen với thức ăn, thời tiết hay một vài điều xung quanh thôi!
- YR : Tôi có cần kiểm tra gì thêm không?
- BS : Phu Nhân hãy nghỉ ngơi đến ngày mai hãy đến bệnh viện gặp tôi. Tôi sẽ khám lại và kiểm tra thêm lần nữa.
- Mẹ : Con bé có cần kiên cử gì không?
- BS : Không cần đâu! Chỉ cần uống nhiều nước thôi đừng để cơ thể thiếu nước. Vì mới tỉnh lại mà thiếu nước thì sẽ khiến cơ thể khó chịu và mệt mỏi. Và hãy nghỉ ngơi hơn nữa!
- Mẹ : Được rồi! Cảm ơn cậu!
- BS : Không có gì!
- Mẹ : Quản gia, tiễn bác sĩ!Vị bác sĩ kia rời đi, Phu Nhân liền kêu người vào trong lấy nước ra cho cô.
- YR : Mẹ à! Con về nhà trước nhá!
- Mẹ : Ừa! Nhưng uống hết nước cái đã!
- YR : Con về nhà uống cũng được mà! Con về trước đây! Ngày mai con sẽ qua thăm mẹ rồi chúng ta đi shopping.
- Mẹ : Được rồi! Nhớ là phải uống nước và nghỉ ngơi cho khỏe đó!
- YR : Vâng!Cô đi ra xe và lái về biệt thự, căn biệt thự này cứ như một cái chợ vậy. Trước cổng biệt thự là một đám phóng viên.
Vừa thấy chiếc xe cô đến là đã chạy lại bu kín xung quanh. Mấy tên vệ sĩ trong nhà chạy ra ngăn cản. Cô giơ tay tỏ ý không cần giúp sau đó hạ cửa kính xuống.
- PV1 : Cô Yuri! Chúng tôi vừa mới bắt gặp chồng cô và một người phụ nữ khác vào trong một nhà hàng. Cô có biết không?
- PV2 : Cử chỉ của họ rất thân mật! Hình như là chồng mới cưới của cô ngoại tình đúng không?
- PV3 : Xin cô hãy trả lời!Cô tháo mắt kính ra,
- YR : Chuyện chồng tôi đi ăn với ai thì đó là chuyện của chồng tôi. Các người muốn câu trả lời thì vui lòng đi tìm anh ấy mà hỏi. Với lại chuyện của gia đình chúng tôi các người đừng xen vào hay viết những bài báo không chính xác về chung tôi. Nếu không tôi có thể kiện các người về tội xâm phạm đời tư của người khác đấy! Và cũng đừng bao giờ đứng trước nhà của chúng tôi mà nhốn nháo như vậy, sẽ làm mất mặt Jeon gia chúng tôi lắm! Hãy nhớ những gì tôi nói!Cô kéo cửa kính xe lên rồi chạy vào trong, người làm nhanh chóng đóng cổng lại.
Đám phóng viên thì quay về vì không muốn phải bị kiện hay bị cô diss giống nãy. Các phóng viên thừa biết cô luôn cẩn thận và sắc bén trong cách nói chuyện. Nên những bài báo nói xấu về cô trong Kbiz đều rất ít.
..
.
.
Trong biệt thự,
Cô mệt mỏi ngã lưng xuống chiếc ghế sofa.
- QG : Thiếu Phu Nhân có muốn uống nước không?
- YR : Cho tôi một ly nước lọc!
- QG : Vâng!Quản gia đi vào trong lấy cho cô một ly nước lọc và một chiếc khăn ướt.
- QG : Thiếu Phu Nhân uống nước rồi lau mặt cho tỉnh người.
- YR : Ừa! Cảm ơn nhiều!
- QG : Cho tôi xin phép hỏi là lúc nãy tại sao đám phóng viên lại đứng bên ngoài vậy?
- YR : Chỉ là một chút chuyện về tôi mà thôi!
- QG : À thì ra là như vậy!
- YR : Tôi lên nghỉ ngơi chút, dọn giúp tôi nhé!
- QG : Vâng!Cô lên phòng thay đồ rồi ngủ đến chiều.
..
.
.
4 giờ chiều,
Cô tỉnh dậy, vệ sinh cho bản thân rồi ngồi tin tức mấy ngày nay. Đọc được 30 phút thì cô nghe thấy tiếng động cơ xe quen thuộc.
- YR : Cuối cùng cũng về rồi?Cô không quan tâm tiếp tục đọc tin tức.
" RẦM "
Cánh cửa phòng cô bị một lực mạnh mở ra. Anh hầm hầm bước vào phòng cô.
- WW : KANG YURI!!!
- YR : Vào phòng tôi không gõ cửa, đã vậy còn la hét nữa chứ? Anh có học phép tắc không vậy?
- WW : Bây giờ tôi không nòi chuyện đó!
- YR : Chứ anh muốn nói chuyện gì?
- WW : Cô biết tôi vừa bị gì không?
- YR : Bị gì? Công việc sao?
- WW : Trước công ty tôi có một đám phóng viên đứng nhốn nha nhốn nháo ở ngoài.
- YR : Lúc nãy họ cũng đứng trước cửa nhà và tôi đã kêu họ có gì thì hãy qua bên anh mà hỏi.
- WW : Vậy là do cô mà họ chạy tới chỗ tôi!
- YR : Cái đó thì tôi không biết! Anh muốn làm gì thì làm đi. Nhưng vui lòng ra khỏi phòng tôi để tôi nghỉ ngơi. Chắc anh cũng không muốn để mẹ mắng anh vì làm ảnh hưởng tôi nghỉ ngơi chứ?
- WW : Đây là một tập hồ sơ tôi đã chuẩn bị. Cô cứ đọc đi và nhớ kí vào đó! Lát nữa đưa tôi!
- YR : Được! Nhưng mà bây giờ mời ra ngoài cho!
- WW : Được!" Rầm "
Anh để lại cho cô một cái đóng cửa thật mạnh rồi rời đi. Cô tắt điện thoại đi rồi gỡ bìa hồ sơ đó ra. Bên trong chỉ vỏn vẹn một tờ giấy A4 đề "HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN" với vài dòng mà thôi.Cô đọc từng dòng từng chữ...
"1. Không được can thiệp vào đời tư của nhau.
2. Luôn giữ thể diện cho nhau ở mọi lúc mọi nơi.
3. Ly hôn sau 2 năm kết hôn.
4. Không được làm trái những gì được ghi trong hợp đồng.Một tuần tôi sẽ về nhà 2 lần và nếu có việc gì gấp thì thư ký của tôi sẽ nói cho cô báo cho cô. "
Dưới những điều kiện đó là chữ ký của anh, còn bên kia là một chỗ trống đang đợi cô ký vào.
Tờ giấy bị nhăn lại ở vài chỗ nhỏ và thêm vào đó là ướt. Nước mắt của cô tuôn ra.
Cô bây giờ đang trách ông trời tại sao lại để cô gặp anh? Tại sao lại để cô và anh cưới nhau? Tại sao trái tim cô lại yêu anh để đến lúc này người nhận lại đau khổ lại phải là cô.
Ngày hôm đó tại sao anh không hủy hôn? Để anh có thể cùng Yebin chung sống và cô sẽ không bao giờ gặp lại anh hay phải đọc một Hợp Đồng Hôn Nhân.
Tới 2 năm thì ly hơn vậy tại sao không phải bây giờ? Nếu bây giờ anh đưa cô một tờ giấy ly hôn thì cô sẽ ký ngay vào đó và rời đi. Cô cũng sẽ không phải hại Yebin hay liên quan gì đến cô ta nữa. Vì lúc đó anh đâu còn lả chồng cô để cô phải ghen hay bực tức gì.
Tay cô vò xé hợp đồng đó nước mắt vẫn cứ tuôn ra. Cô nằm xuống giường nhìn ra phía cửa sổ.
- YR : Mingyu à....Anh giúp em với. Em phải làm sao đây? Anh ở trên đó chắc cũng sẽ thấy mọi thứ ở dưới đây đúng không? Vậy thì hãy giúp em vượt qua chuyện này đi!
_______________________________________
End chap 13.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] [Wonwoo] Tổng Tài Giá Đáo!!! {Hoàn}
FanfictionĐọc vào sẽ hiểu vì mình cảm thấy phần mô tả dài quá nhìn không hay với lại nói hết nội dung ra rồi cũng gây nhàm chán. Nên thôi cứ đọc sẽ biết!!! begin : 01022019💕 end : 10052019💕 * Author : _seowiie_ * Title : Tổng tài giá đáo! * Pairings : J...