Happy birthday pala sa aking bru_sexy. Para bukas kaso now na ang ud, bru. Labidoo. ❤️
Chapter 13
BRIE⚜️⚜️⚜️
SHE holds Tommy's hand which was on the head of the shifting gear of the car as he keeps on driving.
Napahagikhik siya at kinikilig na tinakpan ang bibig kaya sumulyap si Tommy nang kaunti sa kanya, tapos ay sa kamay nila.
That's her first move actually after a long while. Puro sila pakiramdaman sa loob ng sasakyan at para silang hindi yata makapaniwala sa nangyayari. It's still so hard to believe that the man she adored so much was in love with her since she was a kid?
How?
"What is this, baby love?" he asked her, smiling on his own.
Yay, kilig siya...
"Touching you. Later, iba na ang ita-touch ko." comical niyang itinaas-baba ang mga kilay kaya tumawa ito nang malakas.
He's so alive and even the sadness in his eyes can't be seen anymore. There are moments that it's there but now it's not. Gusto niyang isipin na ginagamit lang siya ni Tommy para makalimot pero hindi ito sinungaling. Kapag sinabi nito na gusto siya, totoo iyon talaga kahit na napakahirap paniwalaan pa.
"Touch it and we're so dead. You're naughty. Don't you know that?" nakataas ang isang sulok ng labi ng binata nang tumingin kay Brie at halos lumuwang ang garter ng bago niyang panty sa kagwapuhan nito.
Patay na patay talaga siya sa karisma ng matandang ito. Bakit kaya?
Dala ng kapilyahan ay talagang dinakma niya ang maumbok na zipper ni Tommy at halos mapasubsob siya nangbigla itong mapa-preno.
"OMG!" bulalas niya at mabuti na lang ay naka-seat belt sila. "Will you kill us both?" she snarled. "Papatayin mo ba ako na hindi pa ako nakakatikim ng ganito?"
Toink, toink.
She squeezed his bulging manhood, hiding her laughter. Para siyang pumipisil ng sponge at tawang-tawa siya sa nakaawang na labi ni Tommy at namumulang mukha.
"Stop it. I told you. You're so..."
"Naughty, I know it. You said it like a hundred times already." Brie covered her lips and giggled.
Pinisil niya ulit ang nakaumbok na 'yon at ramdam niya na gumalaw sa ilalim ng palad niya kaya agad niyang nabawi ang kamay.
"Mommy ko! Why is it moving?" himas ang sariling palad ay napatanga siya sa zipper ng pantalon at di hamak na malaki na talaga 'yon.
"Because it's alive and you made it angry." Tommy inhaled deep, resting his head on the headrest, feeling tired.
Angry?
"B-Bakit? I-I just touched it. Why would it even get mad at me? Hindi ko naman siya inaaway. Bati naman kami." Halos mapalunok siya pero pinagtawanan lang siya ng binata.
Gumagalaw pala iyon. Hindi niya alam. Kahit na may pantalon ay parang ramdam na ramdam niya sa balat niya ang pag-igting ng bagay na 'yon.
It's just a hotdog anyway but it's alive. Ngayon nai-imagine na niya ang hitsura ng hotdog kapag nabuhay. Para yata iyong bulati na umaalon-alon.
Na-curious tuloy siya kaya napahagikhik siya bigla habang nakatingin sa kaumbukan ni Tommy.
He looked at her and bit his upper lip, removing his sunglasses. "I can't believe you...I mean...thank fucking Christ you came into my life." naiiling na sabi nito at touched naman siya roon. "You never knew what you brought, Addie."
BINABASA MO ANG
CRUSHED✅(finished But Incomplete Chapters)
Storie d'amoreBrie was only ten when she met Agent Thomas Henri Villaverde and he's twenty-six at that time. He's the most handsome face she'd ever seen so far, more than those Hollywood actors she often sees somewhere but he's too old. He's a federal agent and s...