3-COFFEE

1.4K 30 2
                                    


JAYQUEEN ROSY

"STUPID! HINDI KA KASE TUMITINGIN SA DINADAAN MO! ARRGG BWISIT!"Inis na Pumasok ako sa Office ko.

"HAHAHAHA KAWAWANG KAI"

"bago bago nyan dito ni Kai!  May nagawa na kaagad! Napaka Clumsy naman kse"

"At hindi pa sya nagsorry kamo"

"Walanghiya na Kai nayan"

"Si kai naman talaga nakabangga e pero sana naman Pinagpasensyahan ni Ma'am"

"Gaga Di sya tulad mo na mabait. Tyaka kung ako naman si Ma'am Queen magagalit din ako"


Tanga tanga e! Yung isa dito sa Co-Workers! Bumile ng Ano bayon? Drinks? Or what Whatever.

Di Tumitingin sa Dinadaan! Nakakainis Natapunan nya yung damit ko! At Mula kamo Sa Palda ko. Nakakainis

"Jayqueen! Ano nanaman Ang ginawa mo?! Umiiyak si Sai! Alam mo naman mahinhin yung babae nayon! Umalis na.at ayaw na daw nya dito magtrabaho"-Jaysee

Weh? Bravo. Good for her dahil wala syang Silbi!

"Jayqueen! Nakikinig kaba sakin? Stop Acting like you not heard me! Ano nanaman kagaguhan! Yon?"Umuusok ang Ilong ng kapatid ko.

——______——

"Tanga sya! Di sya Tumitingin sa Dinadaan nya! Tignan mo damit ko! Nalagyan ng Ewan kong dala nya! At ambaho bagoong bayon? Bwisit!"

"Jayqueen! Ano ba! Pagpasensyahan mo naman mga tao dito! Malay ba nila At malay ni sai na Natapunan ka nya! Isa pa Mahinhin sya alam mo naman baguhan lang yan dito"

"And i Dont care! Kumilos sya ng Naayon sa Trabaho"

"Unbilib! Magsorry ka sakanya!"Maturidad na sabi nya!

"What me? Magsosorry ako ba may kasalanan!"

"Sya man o ikaw may kasalanan mag sorry ka padin! Tignan mo ang kahihiyan mong ginawa Pinahiya mo sya sa mga kasamahan nya! At Bukod duon pinagtawanan tuloy sya!"

"What? No way. Bakit ako magsosorry? Wala nga ako narinig na sorry mula sakanya sinadya nayun ang sabihin mo!"inis na tumayo ako at Lumabas ng office ko Narinig ko pa tinawag ako ng kapatid ko.

*RINGGGGG*RINGGGGG*RINGGG

Hinagis ko yung Cellphone ko! Sa back seat dahil si Sis jaysee lang naman tumatawag.

I hate My day Now.

Bwisit.

im going to Sisa! My Bestfriend.

@CONDO

I know her Passcode.

"Aaaah faster——Babyyyy"

—-_—-

"Im cummmmm aaah"

Pagpasok ko ayan Bungad sakin Tsk! Darn it! Ambaboy talaga! Sinasabi koba sainyo na Yang Bestfriend ko Malandi pa sakin? Pati ako Inaano nyan pero sorry sya. Hanggang Half lang ako

Si Kate Tinawagan ko naman sumunod dito

"Shittttt Aaah" At napaka Ingay nya Umungol! I rolled my eyes at Umupo sa sofa nya.

"Shit shittt Faster Baby!"

Tinawagan ko si Sisa!

"Hun May Tumatawag"

"Dont mind that ohhh "

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon