ALEXSANDRA CIMON"Thankyou Labursa"
"Your always Welcome my Labursasa"Inend na ni Labursa ang Call at Binigay kona kay Hancor ang Cellphone.
Pansin ko Nilalamig ang kamay nito Nahawakan ko kse!?
"Are you okay? Baka naman pagod kapa sa Byahe?"
"Im okay! Nukaba! Kaninang madaling araw payon kaya Nakatulog pako paguwe"
Galing nga kse sya sa Fam nya diba.
Its 10:00 Morning.
"Diko kse maiwasan Kabahan! Dahil ano May Goddness tayong Malalapitan mamaya"Kislap kisalap ang mata nito
Natawa naman ako dito.
"Yun lang pala! Well Baka Maging Straight ka nyan"ngisi ko sakanya
"Gaga! Loyal kay Fafa Jerome itey! HAHAHAHA Guston Gusto ko makita Si fafa Jerome"
"Gaga sa Super market meron sya nyan nakita ko lang Sa Social! "
"Stalker ng Tim"
"Yeah Pero diko pa lahat Naistalk nasa Tatlong magkakapatid pa kang ako Panganay nga si Jaysee at Yung Jerco tas Jerome wala lang Inalam ko lang"
"Shems! Excited na kabado ako na makakaapak sa Company nila"
Well Ako naman? Hindi naman ako kinabahan sa Modelling na magaganap Kinabahan ako sa Ano hindi ko mapaliwanag.
Naka Tuxedo Now si Hancor! At ako naman naka Dress ako na Mala Tiger Design with my Blazer naka Braid din ang aking mga Buhok na mala Maldita look! na Light make up. At naka Heels
Buti na lang may Driver kami papunta duon gamit ang Kotse ko. Si ricardo sinabihan ko na Mag driver sya papuntang Company ng mga Tim.
Maya maya Napahinto kami!
"Lisensya muna po! Mahirap na makapasok sa Company ng Tim ng walang Lisensya"
Konek?
Pinakita naman ni Ricardo at Pinansin ang Kasama! Whoaa ang Higpit pala dito.
"Sir! Modelling ang Pinarating namin dito Bawal kami malate" Hinahayaan ko lang makipag usap itong si Hancor sa Guard!
"Ay e sorry po. Si Ms. alexsandra po bayan?"
"Oo"
"Mamaya na lang kapag nakalabas na kami"umandar na ang kotse at naghahanap ng Parking.
"Ansabi nung Guard anong Mamaya?"
"Mag papapic daw sayo"
"Ah"
"Ayan Okay napo ma'am nakaparking na Ang kotse? May paparazzi sa Labas po baka Pagkaguluhan kayo"-Cardo
"Oo nga Prend! Abang sa Labas! Hinahanap kana"
"Paktay tayo nyan!"
"Wait I call Ma'am Jaysee Para sa Back out natin"
Masisi ba ninyo ko? Talagang Kilala akong Model sa California.
Couz i do my best! Para maging isang sikat na model hindi biro ang aking Mga Pinagdaanan dito.
"Okay po Thankyou"
"Anong sinabi?" i said ng Mababa nya na ang Cellphone.
"Pinababa na yung mga Lalake na C-Workers at Yung body Guard sa Taas"
BINABASA MO ANG
Rosy's Coffee
عاطفيةPaano kung Maglandas ang dalawang Masungit sa Mundong ibabaw? Sa di aksidenteng nagkapalit ng Kape! Ay dito nagsimula ang away bangayan nilang dalawa. At di lang yun kung minamalas ka nga naman Isa mo syang modelo ng Company mo. At dito nagumpisa a...