ALEXSANDRA CIMON"My Sister or i say My Twin? Please Magbakasyon naman tayo sa Pinas!?"
I rolled my eyes .
"Busy na Busy ka kakamodel dito! Minomodel ka sa Pinas ayaw mo naman"
"Hey! Sandra! Talk to me!"
"Shutup! I dont wanna go back to Philippines"
"Ito naman e Kahit kailan Napaka Sungit! Tyaka Nagbakasyon lang naman tayo dito e Tapos Nagustuhan mo dahil Dito nagsimula yung Pagka Model mo! Nagsabi kapa dito na tayo tumira Arrgg! Mas gusto ko sa Pinas! Im proud Pilipina here? Kahit Wala tayong lahi nun hehe"
Im Half Korean and Half American.Im alexsandra Cimon lee. I have Twin! She is Anncimon Alexa Lee. Dati mas matangkad sya sakin now ako na.
Im pretty than her. Kahit twin ko yan Tsk! My eyes is Brown namana Kay Mommy Brown Eyes Hazel. Sya ang American at si Daddy ang Korean With Half Filipino. Kaya Naturuan kami magtagalog bukod duon Lumaki kami sa Pilipinas at Naninirahan kami now sa California. May bahay kami sa Pilipinas Dahil Duon naman sa Pinas pinanganak. ~____~
Si Anncimon naman! May blue eyes at Ewan ko saan napunta yang mata nya Mas maganda pa sa mata ko Then i dont care.
She is Lipstick Lesbian at tanggap naman sya ng Fam. Ng lee May kapatid si Daddy at yun ang Father ni Xian Rim lee My Favorite cousin My Super Close at Isang Taong Napagtitiisan ang Ugali ko.
"Duon na kayo Titira Guys!"-Dad
~__~
"fuck! Daddy?! Why?" inis na sabi ko
"Your Mouth Lady!"Pinandilatan ako ng mata ni Mom.
"But why? Mas gusto ko dito!"
"Yes yes! Sure naba yan Dad?"
"Sure na sure Ann. Whether you like it or not Sandra! Duon na kayo ni Ann may bahay naman tayo duon! Uuwe lang kami duon kapag Gusto namin ng Mom ninyo"
"Arrgg And I fucking Hate that!"Inis na sabi ko at pinatay ang Tv Umakyat sa kwarto ko!
Pinagbabato ko yung Gamit ko. Nakakainis e! Ayoko nga duon arrggg. Dito nako nasanay Bakit kailangan pa Duon Tumira?!
Ringggg*Ringggggg*Ringgggg
Hancor Callingg....
"What do you want?" matabang na sabi ko Hancor Vein. My Manager sa Pagiging Modelo ko at isang Secretary ko narin sya.
"Are you Free Tonight?"
"Im not. And What do you want im not in my Mood Today Fuck."
"Hey Easy! I have something to tell you So Wala ka sa Mood Magkita tayo bukas Sa French Food Okay ba?"
"Ok"
"Asahan ko yan bye sweety!"
Toot*Toot*
Bwisit.
Ayoko na Bumalik sa Pinas because! Naka move on naman nako pero diko padin maiwasan Masaktan dahil Isang Taong Mahal na mahal ko. Blake Astridad! Talagang maalala kopa yang Lalake nayan dahil sya Lang! Ang Isang Lalakeng Minahal ko pero ginagago ako! Since Collage pa naman yun. Niloko nya ko
Mahal nya daw ako pero Bullshit! Narinig ko mismo na Pinag bet nila ako para ano? Para amuhin ako dahil gusto makita ng Iba ang Kabaitan ko? Well Im not.
Dahil di mangyayare yun pinanganak nakong May galit sa Mundo nga ba?
Ringggg*Ringgg*Ringggg*
BINABASA MO ANG
Rosy's Coffee
Roman d'amourPaano kung Maglandas ang dalawang Masungit sa Mundong ibabaw? Sa di aksidenteng nagkapalit ng Kape! Ay dito nagsimula ang away bangayan nilang dalawa. At di lang yun kung minamalas ka nga naman Isa mo syang modelo ng Company mo. At dito nagumpisa a...