18-COFFEE

991 19 0
                                    


JAYQUEEN ROSY

"Set 2 Ms.Alex"

Sabi ng Direk sa Commercial! Asa Studio kami at abala sa Pagcocommercial ni Stupid!

Ringggg*Ringggg*Ringgg*

Unknown....

Sino naman toh? Naglakad ako palabas sa Studio at Sinagot ito.

"Sino toh?"Mataray na sabi ko at Naghihintay sa sasabihin nya.

—_—

"HAHAHA wala kaparin pinagbago My Princess! Masungit kapadin! Its me smith"

O_o

—-__—-

"S-smith"

"Yeah! I miss you a Lot? Meet me sa Favorite mong Coffee Taste"

"sure I text you kapag Tapos ng Commercial namin"

"Sure Princess"

I end the call Already! Napahawak ako sa Sintinado ko! Shems! Gulo nanaman ito.I know Smith! Kapag May umaaligid sakin Isang sapak kaagad sakanya.

Oo Kafling ko sya pero gusto nya Sakanya kapag sakanya ang Gusto nya.

"Hi Ms.Jayqueen"-Hancor

"Ow Hi Hancor Pwedeng Jayqueen na lang Or anything Masyadong Ano yung Ms."I said at napa Crossarm

"Sure"

"Diba dapat nasa Loob ka?"Tumabi naman ito sakin

"Yah. Wala lang gusto ko lang Lumabas Hehe! Btw if you dont mind? Yung Guy na kasama mo sa mall nun?"

Knew it Gusto nya si Clark!

"Oh Si clark What about Him?"namilog ang mata nito at Tumingin sakin.

"Clark pala ang Name nya! Soo Uhm Pwede koba Makuha Number nya?"

Pumunta ba sya dito sa labas para Kausapin ako Kay Clark? —,—

"Sure" Binigay ko sakanya yung Number at Tuwang tuwa naman ito.

"Thanks! Queen"Napatango ako dito at May Tumawag sakanya.

"Hancor!"

"Yes? Alex?"

"Come here!"Napatingin ito sakin at Nanlaki ang mata tsk! Lagi ba sya ganyan.

*DUG*DUG*DUG

Inirapan ko naman ito! Upang iwas sa Titigan! I like her Eyes! Mentally Little Eyes.

Tsk. I Rolled my eyes at Pumasok sa Studio!Natapos na pala Ang commercial!

"Jayqueen! Ihatid mo nga sila Hancor at Alex sa Occupied Room"

"Bakit ako? Makikipag kita pako Kay smith now!"Irap ko sakanya natawa naman ito at Lumapit sakin. Napataas ang kilay ko ng makita ko Masamang nakatingin sakin si Stupid Problema nya?

"Parang nung isang araw si Jaze ah si Smith na ngayon! Wait wait Nakauwe na sya?"

"Yeah kaya Makikipag kita daw sya sakin."Bored kong sabi napatango naman ito.

"Sure basta ihatid mo na muna silang dalawa!"

Napatango na lang ako at Nagcrossaram na naghihintay sa Pagpalit ng damit nitong si Stupid!

"Mauna ka na Alex. Alam ko naman saan yung Room na sinasabi ni Ate Jaysee. Ako na bahala magdala dito sa mga Gamit"

"W-what?ees—-"Pinutol ko ang sasabihin nya at

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon