14-COFFEE

977 21 0
                                    

ALEXSANDRA CIMON

"Bakla Ang Init na kamo"Paypay ko sarile ko! May studio pala ang Company nato! Kung saan ang Pictorial talagang Ready ano?

"Easyhan mo lang Mainit paba nakatapat na nga sayo ang E-Fan di lang yun teh naka Aircon dito"

Tsk!

Ewan ko ano na nga ba talaga ang nangyayare sakin! Nakita ko lang si Dragon pinagpawisan nako.

Teh Ang sexy nya kse sa suot nya kamo kaya Pinagnanasahan mo!

"Shutup!"

Kahit hindi! Tsk! Brain

"Anong Shutup! Di naman kita Kinakausap bakla!"-Hancor

Napairap na lang ako!

"Alam mo teh ah nakakatakot kana! Simula nung umuwe tayo dito sa Pilipinas na kikita kita nakikipag talo sa sarile mo! Ayos kapa ba? HAHAHAHAHA nakakatakot kana ah"

"Tsk! Naiimberyna kase ako kamo sa Rosy nayon!"Inis na sabi ko At Tinitignan si Rosy Nakatingin lang ako dito sa Bibig nitong nagsasalita kinakausap kse sya ng isang Sponsor!

"Malala kana ah! Baka naman di na Enemy tawag dyan baka Love shems Bagay kayo!"

*DUG*DUG*DUG*DUG

"M-mandiri ka nga bakla"Pagiiwas tingin ko at Tumingin kay hancor sabay irap!

"Ano kaba alam moba yung kasabihan na The more you hate! The more you love potchaaa kilig ako senyo ship nako kaagad"Parang butete na sabi nito!

Tsk! Never!

"Yak! Bakla Straight ako noh! Tyaka kung sakanya lang pala babagsak wag na lang"Kagat labing sabi ko!

Choosy kapa nyan?-Brain

"Hala ka Bakla! Choosy mo? Kinaganda mo yan Andaming Umaaligid kay Ms. Jayqueen parang ikaw teh! Magkaseng Level nga lang ang ganda ninyo Tumpak tas ikaw chochoosy pa?"Natatawang sabi nito Mabuti na lang kaming dalawa lang dito sa Maliit na Tent!

"Manahimik ka! Never mangyayare yun! I hate her so much! At Hindi pako tapos Gumanti sa babae nayan sa Ginawa nya sa Mall Geez!"

Pagnaalala ko lahat ng Kaganapan na War namin! Kumukulo ang Butcheche ko sa Galit sakanya!

"Jusko Teh! Ang gwapo ng Kausap ni Jayqueen Si Fafa Alan! Whaaa Oh my Ghad si Fafa Alan nga! Yung ka Commercial nya sa Tv! Wait ka dyan papapicture ako teh! Ang gwapoo Yummy"Napatakbo ito Papunta sa Direksyon nung sinasabi nya!

Anong gwapo dyan? Maputi lang naman yan. Tsk Che che bureche may pa Haplosan pa at pahampas sa Brasuhan yung Dragon at Alan nayon! Muka silang Alibagang!

Napairap na lang ako! Tsk.

"Muka kang naagawan ng Jowa"-Brain

Geez! Manahimik!

"Oh my Ghad! Nayakap ko sya" Kinikilig na sabi ni Hancor! Ng matapos na ito magpapicture sa Hilaw nayon!

Napairap naman ako sakanya! Pinakita nya sakin ang Picture at May isa pa naka Akbay yung Alan kay Dragon! At nasa Gilid naman si Hancor naka akbay din sakanya!

"Ghad kinikilig ako! Tyaka teh bagay sila! Ang gwapo ni Alan Huhu!"

"Ang panget kamo tyaka di sila bagay noh! Muka silang alibagang"

Napaoh na lang ako sa sinabi ko! Ano bang pinagsasabi ko? Nakakainis Geez!

"HAHAHAHAHAHA bitter mo ah? Hindi naman siguro halatang nagseselos ka? Iba nayan Bakla"Hampas nito sakin

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon