JAYQUEEN ROSY"Meeting again? "I roll my eyes in my Sister Jaysee! Nasa Meeting Room nanaman kami! Wala ako sa mood ewan ko bakit parang may hinahanap akong Butete yung gusto ko makita? Pero nakakainis Hindi ko alam ano yung hinahanap ko!?
"Kalma ka lang. gusto ko lang sabihin na Magkakaroon tayo ng Vacation for Cavite?"
Halos lahat kase ng C-workers nandito! Malaki naman ang meeting Room Actually nasa Meeting Room 2 kami.
Tuwang tuwa naman ang C-Workers! Tsk.
"Oh Hi there Alex, Hancor"
O_o
*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG*DUG
ayan nanaman yung Puso kong gusto lumabas kaka Tibok! I felt kaba When I heard her name. I see her! I dont know what feeling is that?
"Hello?late naba kami sa Meeting?"She said Nasa kalayuan ako kaya Nakikita ko sa dalawang mata ko may hinahanap sya.
Tsk.
"Hindi naman. Its about Vacation lang naman sa Cavite tayo para naman magkaroon ng Pahinga yung mga Workers here Right Guys?"Nagsi Ingayan naman ang mga Workers!
RINGGGG*RINGGG*RINGGG*
Lumabas na muna ko sa Room. At sinagot ang tawag!
"Yes?"
Tsk. Its jaze
"Hey Babe? Where Are you?"
"Sa Company. Why?"Tsk Istorbo ba naman kase —,—
"I need you now. I beg you Babe"
??
"What happen?"
"Nandito ako sa Hospital."
O_o
"Bakit nandyan ka?"Ano nangyare sakanya? Come on Im Concern! As a Friend or Kalandian nya —_—
Matagal kona Nakakasama si Jaze kaya di maiiwasan na Maging Concern din ako sakanya.
"Long story. Pwede ba puntahan moko dito Please!"
"Okay. Saan ba yan?"
"St. andrew"
I end the call. Papaalam muna ko Humarap nako papasok but! Napako ang Kinakatuyuan ko ng Nakatayo ang isang Magandang babae sa Pintuan at naka Crossarm at naka Taas ang kilay nito.
Sexy! Hot!
"K-kanina kapa d-dyan?"I felt Tibok again in my Heart!
"H-hindi naman kakalabas lang"Weh?
"Uhm"Tango ako Taena! Nakaka Wala ng Sasabihin e nakakahiya kaya! Pasok na lang ako. Nagpaalam ako sa Sister ko Pupunta ako sa Hospital
nagmadali naman ako lumabas. ng May tumawag sakin! Arrggggg!
"Uhm? Where are you g-going if u dont mind?"Utal na sabi nito
Its Alex!
"Hospital! I visit Jaze"I See in my two eyes! na Biglang Lumungkot ito at Ngumiti naman ito ng Pilit!
"Take care" She said at Tumalikod. Problema nya?? Okay lang ba sya?
@ST.ANDREW
"Hey Miss! Saang Room si Jaze Olivers?"
"Sa 1st Floor po. Room 5"Napatango naman ako at Umakyat sa Hagdan.
When i Finally here! Kumatok naman ako at Maya maya May Nagbukas.
BINABASA MO ANG
Rosy's Coffee
RomancePaano kung Maglandas ang dalawang Masungit sa Mundong ibabaw? Sa di aksidenteng nagkapalit ng Kape! Ay dito nagsimula ang away bangayan nilang dalawa. At di lang yun kung minamalas ka nga naman Isa mo syang modelo ng Company mo. At dito nagumpisa a...