24-COFFEE

1K 22 0
                                    


ALEXSANDRA CIMON

I cant Help Smiling Like idiot >_<

^__________^ I really like this girl! Yung tinititigan ko habang Kumakain!

"Mukang Gutom na Gutom ka ah?"I said to her Pansin ko kse gutom sye hehe. Buti na lang Inaya ko sya

"U-uhm y-yeah Di kase ako kumain ng Breakfast"

"Dont skip! Kumain ka ng almusal Para naman may laman yung Tummy mo bago ka pumasok"ngiti ko sakanya masyado mo naman ako pinagaalala Honey!

"Thanks!"

"May gusto kapa bang iorder Dont worry Treat ko naman right?"Di ko mapigilan ngumiti uli sakanya napakunot ang noo nya!something Wrong?

"Uhm? Bakit di mo itry yung Ibang Coffee dito Im sure mas magugustuhan mo"I really want more Topic! Para lang makausap sya hehe!

Corny-Inner Self

Shut up! Wag kang Panira dito.

"N-nope Cappuccino is the best for me!"

"Same but may Dessert syempre yung akin"

"Uhmm"Hmm? Isip isip Topic!

"Baka nagugutom kapa? What do you want?"

"Funny! Cimon. Look at our table! Madami pang Foods! Actually sayo pala yan but I eat this Cake Thanks"

Shete bente bakit nga ba di pako kumakain?
Panay titig nga pala ako sakanya

Nagsimula naman nako kumain!




———

"May gagawin kapa ba? Uhm sa Comapany?"Sana di sya makahalata bakit... bakit pala Close ako sakanya >_<

"Meron yung Design for Wedding pinagiisipan ko"She said at abala ng tingin sa Window! Napasad naman akes!

Sayang naman :<

"Hatid na kita sa Company?"

"Yes! Saan paba ang punta syempre duon diba!?"She roll her eyes on me! Ang sungit! Mas masungit pa sakin >_<

"Aye aye! Capt"

Hinatid kona sya sa Company at Bumaba na sya sa Kotse ko.

"Thankyou for Treat"

"Welcome Gorg! Btw anong oras naman Labas mo? I mean Tapos ng ginagawa mo?"

"I dont know.bakit gusto mo malaman?Mataray na sabi nito

"W-Wala lang masama bayon?"Ngiti ngiti ko sakanya namula naman ito at tinalikuran na lang ako! Shookt Inalisan ba naman ako?

Napailing na lang ako at napahamas sa Manibela! Paano ko mapapgusto sakin yun or mapapamahal Hehe. Assumer Much!

Tsk arrgg! Bat ba kse Nagkakaganto ako! Kapag naman wala akong ginawa nababaliw ako >__< Kakaisip ..... duon kay Dragon!

Still nasa parking ako Habang tinatawagan si Hancor!

Maya Maya sinagot nya ito!

"Hey? Istorbo ka ng gising? Why?"

"Hurry up! Tambay tayo sa Company"

"What? Tatawagan moko para dyan? Naka drugs kaba? Inaantok ako come on!"

"Please! Hancor? Ayoko naman magisa syempre Bored diba sino kakausapin ko duon?"

"Alam mo bakit di kana lang Tumambay sa Office ni Jayqueen"

"Ayoko Baka di payon makafocus makita ako hehe!"

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon