50-COFFEE

868 14 0
                                    


JAYQUEEN ROSY

Flashback-

Dahil tapos nako kumain! Ayon umakyat nako! Tsk. Balibag na pumasok pako sa Kwarto ko at Pansin kong Tapos na sya maligo! Tsk. Naginit nanaman ang pisnge ko sa nakita ko kanina  —,— Whatever!

Pansin kong May Inaayos sya sa Maleta nya! Tsk! Uuwe ba naman kase tas dito pa Makikitira. Tyaka anong Trip ni Ate? Dito pa at kaming dalawa pa magkasama? Ex ko sya Fyi! Hindi ako bitter ah. Pero ex ko sya At May Ginawa pa syang Krimen noh! Tsk.

Pumasok na lang ako sa banyo at nagpalamig!  Maya maya natapos nako mag shower Nagsuot nako ng Long Tshirt at Lacy panty. Sya naman naka pantulog na Padjma at tshirt.

Tsk! Nakaupo pa sya sa papag hindi ba sya matutulog?

Pake ko naman?

"Dito na lang ako sa Papag dun ka sa kama."Malamig kong sabi at Naglolotion

"N-no Dito ako sa papag. Nakiki istorbo na nga lang a-ako tas Dyan pako"

Buti alam mo.

"Hindi na Dyan kana"Gusto ko sana idugtong nakakahiya naman kase sayo.

Pero wag na Ang bad.

"Kung pwede? Dyan na lang tayo pareho sa kama lagyan na lang ng Unan sa gitna"She said Diko na sya sinagot may Point sya!

Kahit alam kong Di ako sanay sa papag natutulog!

Maya maya Pareho na kaming nahiga sa kama May unan nga na naka gitna sa pagitan Namin. Ng may tumawag sa Cp ko si Sam! Sinagot ko naman abala kami sa Paguusap nakakarinig ako ng Bulong bulong nitong katabi ko. Mga Ilang oras rin bago kami Matapos magusap ni Sam.

End of flashback

O_o

Hmmmmm Ang Aga naman ng Paglabas ng araw! Ang bango bango! naman ng unan ko! Shems. Ang paborito ko atang Scent! Bakit nandito? Inamoy amoy kopa Hmmm.

Gumalawa naman ito. At sumiksik sa Leeg ko hinahalik halikan pa! Napa mulat ang mata ko at Nanlaki ang mata ko!

"Shit!"I said naalala ko may Kasama pala ako sa kwarto! Kaya pala ambango!

Si Alex. Nakayakap sakin nakaunan ang  ulo nya sa isang braso ko habang ang isang braso ko nakayakap sakanya Ang muka nya nasa Leeg ko! Ramdam kopa ang hininga nya! Shit shit! Feeling ko nawawalan ako katinuan.

Hays.

Inalis ko yung Humaharang sa Buhok nya at Inayos ko ang Ulo nya. Malayang nakikita ko ang muka nya napasabi na lang ako ng

"Ang ganda mo sobra."hays

Totoo.

"Hindi ko alam. May girlfriend nako Pero ikaw itong Bumalik. Paa bakit bumalik kapa? Kung kelan Paangat nako"Parang ewan na sabi ko sa tulog.

"Ang a-alam ko lang naka m-move o-on nako eh. Bakit Kapag Nakikita kita or what? Ganun parin Felt the same way Before. B-bakit bumalik kapa ka-kase?"Utal na sabi ko

"H-hindi pwede toh. Ang -alam ko ma-mahal ko si Sam. Si sam tama"I said at dahan dahan umalis sa tabi nya




— — —

Nakaayos nako Pang Opisina! Kaya Bumaba narin ako.

"Ayos ang aga mo?"Said ate Jaysee

"Tsk."

"Goodmorning Baby Queen"Mapangasar na sabi ni Sis Jaymee inirapan kona lang sya.

"Kain muna bago pasok!"-Sis Jaynan

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon