1-COFFEE

5.7K 57 12
                                    


JAYQUEEN ROSY

"Okay Sure sure Sister"I end The call. Maangat na Naglakad ako papunta sa Office ng Sister ko na si Jaysee.

Hanggang Kay sis Jaymee. 22 Pataas na ang Age.

Jaysee Kath Tim

Jerco Shun Tim

Jerome shan Tim

Jaynan Lerna Tim

Jayshin Rose Tim

Jaymie Len Tim

Jayqueen Rosy Tim- That is me Im 20 yrs Old maaga ako natapos ng Collage kaya Malaki na ang naitutulong ko sa Company namin. Aside ako Bunso ng elders.

*TRIPLETS*
16 yrs old na sila

Jaylyn Jane Tim

Jackyln Jane Tim

Jayly Land Angels Tim

*TWIN*
15 naman sila

Vallerie Niel Tim

Victoria Seira Tim

Our mother still Beautiful! Walang Kupas kahit napakaraming nailabas. Sa bukana I Rolled my Eyes? Di naman siguro Hayok sila nuon nila daddy noh?

Ayan lahat ng Kapatid ko. Halos lahat yang mga yan may Jowa na. Well Maliban samin ng Twins Wala akong Panahon Makipag Jowa ~_~

Im a Playgirl yeah. Mapababae lalake sangkot sa Kalandian ko pero Wala akong sineseryoso bukod duon madami nako Napaiyak at Nasaktan. Masisi ba nila ko? Kung Papalit palit ako.

Im not Bisexul. Pero yung Kapatid kong si Jaysee Bisex at si Vallerie na sa Twin at sa Triplets na si Jackylyn.

Sister Jaysee. Have a Girlfriend And Si Val I know may Nililigawan si Jacky naman May jowa na Tinatago lang nya. Im not irrational fear of, aversion to, or discrimination against homosexuality or homosexuals. Or I say Im not Homophobic. Ewan ko lang if matanggap sila nila Mommy at daddy Pero para sakin Tanggap ko sila —_—

"Ang ganda talaga ni Ma'am Jayqueen Noh? Pero Hays diba mabawasan ang Kasungitan Siguro kapag Nagkajowa yan Kawawa Dahil laging Nasusungitan"

"Hoy! Tumahimik ka Dyan bakla! Marinig ka Ni Ma'am Grabe pa naman yan Magalit"

"Ang hot nya talaga"

"Ang Ganda ganda talaga ng Bunso ng Elders"

I hate! Bee. Para silang Tanga na Murmur ng murmur dyan Naririnig ko naman nakakairita

——___——

(A/N: Masasabi ko sainyo Ubod na Pinaglihi ata itong si Jayqueen sa Ano e? Wala akong masabi HAHAHAHA ANG SUNGIT NYA! Bukod duon Walang Emosyon. Pero di sya Cold Maririnig mo lang boses nya Naiirta na may pagkamaarte mga Daiiii ^_<)

"Goodmorning Ma'am J-jayqueen"

"Goodmorning po"

"Goodmorning Madamme"

Inis na Umirap ako. Nakakainis Panay ang Goodmorning mga Plastic naman Tsk.

Walang anong Pumasok ako sa Office ng kapatid ko.

"Did you know the term of  "knock at the door" Before you go Inside?"Nakataas ang Kilay na sabi nito.

"I'm that Sister that don't knock on the door Masisi mo ba ko?" sarcastic na sabi dito.

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon