55-COFFEE

1K 17 0
                                    


ALEXSANDRA CIMON

***

"So? Diko Expect na Pupunta ka dito"Ngiti ko kay Queen after. pumunta ng Kambal dito Gabi narin ng Sinundo ni Blake

Ang Kulit nga ni Star. Gusto magpaiwan Tinamaan na talaga sa Baby hon ko.

She's mine. Eh

"A-ah y-yeah a-ano k-kse"Napataas ang Kilay ko nauutal kase sya. Cute

Nasa Sala narin kami. Niyaya ko sya Manood ng Netflix eh Si Aling Marita pina Day off ko muna!

"Ano kase?"Sabi ko dito Napakamot pa ito sa Batok!Potchaaa! Kanina pako Nagpipigil Ang sexy nya kase Tsk. Naka Sando at Maikling short ba naman.

"Uhmm?"Taas kilay na sabi ko dito!

"I-im sor-sorry"Natawa naman ako Namumula kase sya.

"Sorry? For what?"

"Sa Nangyare sa Batangas. W-wala akong nasabi U-umalis kaagad ak-ako S-sorry Nagugul-luhan k-kase a-ako s-sorry K—-"

"Okay Forgiven"I said nanlaki naman mata nya Natatawa ako Ang cute kase nauutal sya.

"So Bat nandito ka pala?"Kunyaring Masungit na sabi ko napalunok naman sya.

Chinicheer up pa ata nya Self nya HAHAHAHAHAHA!

"I-iwant y-you b-back p-po"Potchaaa ang cutee! Tumayo nako at Lumapit sakanya sa Single Couch sya Kumandong ako sa Lap nya. Di nako makapag pigil eh! I kiss her. I kiss her hard. I miss this!

Hingal na napatigil kami. Nagkatitigan lang kami!

"Y-you want me back?"napatango sya!

"Then Prove it"I said at Napatayo Ngisi naman akong napaupo .

"What do you mean?"

"Manligaw ka"Natatawang sabi ko Gusto ko lang makita Paano manligaw ang isang Jayqueen! Well See.

"Ako manliligaw?"di makapaniwalang sabi nya. Napaatas ang Kilay ko sakanya

"Yes May mangal kaba?"Umiling naman sya Takot HAHAHAHAHA! Ano akala nya Pagkatapos ng Ginawa nya Ganun ganun na lang Okay na? Tsk. Manigas sya dyan Naiinis parin ako eh. Lalo na Yung pagiging Malandi nya Kamo Naalala ko yung sinabi ni Anncimon sakin. Andami nyang Babae!

"Diko pala Expect na babae na ang Nilalandi mo Before? Dati Lalake ngayon Babae?"Malamig kong sabi. Wala lang Gusto ko lang Iopen!

Diko naman sya Masisi! Naiwanan sya Nakakainis lang Nakikipag landian sya Tas ako sa Dito Nangungulila sakanya. But I understand My Fault. Eh

"A-ah Y-yeah"Utal nyang sabi Napangisi na lang ako. Tsk! Akala ko Ako lang na babae magugustuhan nya Nagkamali pala ako.

Ewan ko. Naginit ang ulo Bwisit. Napatayo na lang ako! Pinatay kona yung Tv. Bastos man Pero nakakainis!

Ang sakit lang.

"Dun ka sa Kwarto mo kung saan ka nagising kanina."Sabi ko dito at Umakyat sa Taas! Makapag Shower muna Ng lumamig ulo ko Nababanas ako sakanya.

"G-oodnight"Pahabol na sabi pa nito. Pagpasok ko sa kwarto! Uhmm Ambango na! Pumasok naman ako sa Banyo at Nagbabad.

Tok*Tok*Tok*

Narinig ko naman ang Katok sa kwarto ko. Tsk Alangan sya yon.

"Come in"May naisip naman akong Plano sa pagpasok nya. Tutal Galit ako sakanya Ipapadusdus ko na lang sa Kanya.

Rosy's CoffeeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon