8 months LaterALEXSANDRA CIMON
Gabi na ng Kumalangpag ako sa Airport kung saan ay nasa Pinas nako.
Ringgg*Ringgg*Ringggg
Calling Anncimon....
"Twin? Nasan kana? Nandito kana ba sa airport kanina pako nandito tagal naman lumayag ng Eroplano!"
Natawa na lang ako sa Sinabi nya Kakarating ko lang.
"Nandito nako sa May Tapat ng king's Burger"
"Okay I be there!"
Toot*Toot*
Napabuntong hininga na lang ako. Hays!
"Alex!"Takbong sabi ni Ann at niyakap ako ng mahigpit she miss me a lot.
"I miss you! Twin!"
"I miss you too! I cant breathe hey!"Saway ko sakanya kaya naman Bumitaw na sya at natawa! Naka shade din sya. Like me tyaka naka Cap Kilala kase sya ng mga tao na Kapatid ko!
Gaya ng dati sikat parin ako. Lalong sumikat Dahil kay Labursa Of course sa Invest. Imbis shoot puro Commercial nako!
"Kumain muna tayo Alex! Nagugutom nako! Kanina pa kaya ako nandito."pagmamaktol nya kaya Pumasok kami sa King's bar na Kinalingon at titig samin ng mga Nakaupo duon!
"Sino ba kase nagsabi na Pumunta ka kaagad diba?"
"Nuh. Excited lang hehe! Namiss kita e dahil dyan libre moko"She said! I nod at binigyan ko sya ng Money
"Kahit ano na lang sakin"tumayo na ito at Pumila! Sa loob ng 8 months andaming Naganap! Nangyari.
"Here we gooooo"Excited na sabi ni Ann at Binigay sakin yung order ko.
"Yung Coffee taste? I mean yung Coffee ko dala moba? Diba pina order kita?"
"Shookt Twin! Nakalimutan ko! Hehe peace tayo"Napairap na lang ako kahit di nya nakita! Kumagat naman ako sa burger.
Yum.
"So? Alam naman na ni Hancor yung Problem mo pati yung boss mo? Anong sinasabi nila?"
"Nilutasan na lang ni Labursa. Sya na daw bahala kapag hinanap ako ni Dad Naka Off Cp ko Kaya sa isang Cp ko naka register mga Number ninyo"i said at uminom
"Hays. Ang bigat ng Problem mo Twin! Kung pwede lang Eh! Natulungan na kita Hays!"
Napabuntong hininga na lang ako sa Sinabi nya.sariwa parin sakin lahat ng sinabi ni dad! Nung mga Nakaraang Months!
Flashback-
"Ano nanaman ba toh? Dad!"Galit na sabi ko sakanya. Nasa sala kami at hawak ko ang Mga Papers! na nakita ko.
"Oh? Suprise!"He smirk. Ibang tatay ang nasa harap ko!
"Dad! Pumayag nako sa sinabi m-mong Makipag break ako sa Girlfriend ko. Tas ano nanaman toh? Dad! "Naiiyak kong sabi
BINABASA MO ANG
Rosy's Coffee
RomancePaano kung Maglandas ang dalawang Masungit sa Mundong ibabaw? Sa di aksidenteng nagkapalit ng Kape! Ay dito nagsimula ang away bangayan nilang dalawa. At di lang yun kung minamalas ka nga naman Isa mo syang modelo ng Company mo. At dito nagumpisa a...