Chương 71: Lễ vật xa hoa

160 3 0
                                    

"Tuyết Thuần!" Gương mặt Lại Dung Nhàn tràn đầy kinh hỉ đi tới, " Chuyện cực tốt!"

Tuyết Thuần giật mình, bỗng nhiên có chút yên lòng cười cười. Ha ha, vẫn là Lại Dung Nhàn, tiếng nói có trọng lượng duy nhất trong gia tộc.

Tuyết Thuần nghiêng đầu, "Chị cả có chuyện gì tốt sao?"

"Em có biết vừa rồi chị nghe được gì ở trong thư phòng của Lại Tư không?" Lại Dung Nhàn khẽ cười chớp chớp mắt, "Em đoán xem?"

A... Đoán già đoán non vậy. Tuyết Thuần nhún vai ngọc, "A, anh ấy cho chị về với Tề Luận."

Lại Dung Nhàn híp mắt, điểm ấy rất giống Lại Tư, "Chị đây mới không muốn trở về tìm anh ta. Suốt ngày làm nũng bên cạnh chị, cũng không chán ngấy."

Tuyết Thuần sờ sờ mũi, cô cũng không nghĩ sẽ đoán trúng, nhưng là chị cả muốn chơi đùa, cô liền chiều theo đoán một chút. "Rốt cuộc là chuyện gì?"

"Nói cho em biết nha, Lại Tư muốn dẫn em đi buổi đấu giá ngầm lớn nhất hắc đạo." Lại Dung Nhàn nói hội đấu giá thì đôi mắt đen giống Lại Tư chợt sáng ngời, nét mặt bắt đầu tỏa sáng.

Đôi mắt Tuyết Thuần nghi hoặc ngước lên, "Buổi đấu giá?" Dành riêng cho hắc đạo sao, vậy nơi diễn ra nhất định sẽ không tầm thường nha.

"Ừ. Buổi đấu giá ngầm của hắc đạo một năm chỉ tổ chức một lần, hàng năm đều có không ít vật phẩm quý hiếm xuất hiện, những thứ này bình thường không phải buôn lậu, thì chính là đồ quốc gia cấm buôn bán, đại đa số các buổi đấu giá bình thường đều không gặp được. Buổi đấu giá lần này nói không chừng có cái gì đó rất đặc biệt rồi."

Lại Dung Nhàn nói tới đây liền cầm lấy cố tay áo của Tuyết Thuần, biến thành một cô gái nhỏ, nũng nịu cầu xin, "Tuyết Thuần nói với Lại Tư một chút, chị rất muốn đi nha, nghe nói bên trong có xác ướp được trộm ở Kim Tự Tháp Ai Cập, chị rất muốn mang nó về nhà."

Xác ướp! Khóe miệng Tuyết Thuần giật giật, quả nhiên, trong Lại gia không hề có người bình thường.

"Anh ấy còn chưa nói với em, em không biết anh ấy an bài như thế nào. Nhưng mà nếu chị nói muốn, để Lại Tư lấy về giúp chị cũng được. Tuyết Thuần vốn định nói để cô giúp chị, nhưng nhận ra bản thân xác định không có nhiều tiền như vậy, ví tiền của cô vẫn lép xẹp. Chỉ là khi nghĩ sâu thêm một chút, cô thật sự không muốn xin tiền Lại Tư nữa, cho dù tài sản nhiều đến dọa người.

Nhưng mà, cô vô hình trung cũng muốn không ít đồ. Cuộc sống càng ngày càng cao, tiếu pha không ít. Không quên, đó cũng là anh do anh cho.

"Không cần đâu, Tuyết Thuần yêu quý, chị muốn tự mình thể nghiệm nha! Nơi đó có rất nhiều kì trân dị bảo, không thể ôm tất cả về, nhìn đã mắt cũng đã tốt rồi! Yên tâm, chỉ cần là em nói, nó nhất định sẽ đồng ý." Lại Dung Nhàn tràn đầy lòng tin nói, "Chỉ cần em chịu mở miệng thôi."

Đàn ông mà, làm cho người phụ nữ mình yêu tức giận, trong lòng anh ta sẽ áy náy vô cùng, nếu như không có gì ngoài ý, anh ta có thể thỏa mãn tất cả những yêu cầu của cô ấy. Bởi vì đàn ông trời sinh bị coi thường, muốn tha lỗi nha!

RẤT YÊU CÔ VÔ ÉP HÔN_A TỤCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ