Vương Kinh Dương không ra ngoài đuổi theo, cách nhanh nhất lúc này dĩ nhiên là gọi điện thoại. Quấy rầy người khác.
Điện thoại được thông, thế nhưng người phía bên nhận, có vấn đề.
Đao Dân nhận điện thoại, "Chuyện gì?"
"Tôi muốn đích thân nói chuyện với đương gia."
"Có liên quan đến bà chủ?"
Vương Kinh Dương giơ tay lau mồ hôi, rung động trong nháy mắt đó, ông cũng không xác định, trong lòng thoáng bất ổn, ông cắn răng một cái, "Đúng." Thông báo sai tin tức, tội của ông cũng rất lớn! Nhưng bình thường đương gia sủng ái bà chủ như vậy, cho dù sai lầm, cũng sẽ không trách cứ đâu. Ôm cái may mắn này trong lòng, ông lo lắng chờ đợi bên kia đáp lại.
Đao Dân tháo tai nghe xuống, "Đương gia, là Vương Kinh Dương gọi tới, có thể là bà chủ đã xảy ra chuyện gì đó."
Lại Tư băng phong ba thước mắt lạnh thoáng nhìn, "Sau này không được nói chuyện về cô ấy trước mặt tôi."
Đối mặt với khuôn mặt máu lạnh quyết tuyệt của đương gia, Đao Dân có chút sợ hãi, không thể làm gì khác hơn là nói với người đầu bên kia, "Chuyện liên quan đến bà chủ, sau này không được nói nữa."
Tút, tút, tút. Vương Kinh Dương nhìn điện thoại di động, trong lòng thở dài một tiếng, quên đi, dù sao cũng chưa xác định được. Nói không chừng, là ảo giác của ông, dù sao vừa nãy cũng rất hỗn loạn.
"Là thân thể của Tuyết Thuần có vấn đề?" Trình Lãng cố hết sức tàn hỏi.
Vương Kinh Dương quét mắt mấy lần, bây giờ ông không nhìn ra, anh ta có gì mạnh hơn đương gia. Chỉ là, ông vẫn gật đầu, "Hình như mang thai."
Bầu trời đen kịt, gió thổi bốn phía. Cây cối ven đường, biển quảng cáo... Tất cả đều lắc lư dữ dội.
Từng hạt mưa dày đặc như từng viên đạn bắn lên trên người, thân thể cô chết lặng. Rõ ràng là lạnh đến run người, nhưng cả người Tuyết Thuần ướt nhẹp lại như không có cảm giác gì, cất từng bước nặng nề đi về phía trước. Chỉ cần phía trước có đường, cô liền đi. Từ ngoại thành núi sâu xa xôi, đi bộ một đường đến trung tâm khu phố.
Cô chỉ có một phương hướng, đó chính là đuổi theo chiếc Rolls-Royce của Lại Tư.
Oanh! Một tia sét rạch ngang bầu trời, chiếu sáng khuôn mặt thương tâm của cô, cùng với nước mưa, không ai biết được lúc này cô có đang rơi nước mắt hay không.
Thời điểm đứng giữa ngã ba, đột nhiên, Tuyết Thuần kinh hoảng luống cuống, "Ô Lại Tư ô..." Âm thanh khàn khàn, nức nở khóc.
Rốt cuộc xe của Lại Tư đi hướng nào? Cô nên đi như thế nào mới gặp được anh đây?
Oanh!
Tuyết Thuần mở miệng, dòng nước trên mặt không biết là nước mưa hay nước mắt.
"A!"
Tiếng sấm nổ vang, che đi tiếng khóc đến tê tâm phế liệt. Bởi vì trên đường lớn không một bóng người, sẽ không có người nhìn thấy cô chật vật như vậy mà không giúp, Tuyết Thuần cũng không nhịn nữa, yên lòng gào khóc, đem tất cả hèn yếu trong quá khứ phát tiết ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
RẤT YÊU CÔ VÔ ÉP HÔN_A TỤC
RomanceThể loại: Hiện đại Nguồn: Diễn đàn Lê Quý Đôn Mẹ nuôi sản phẩm, cách duy nhất để tìm kiếm chính là cô phải gả cho Tổng Giám đốc của Tập đoàn YD. Ban đầu, cô cho rằng một lần nữa mình có được hạnh phúc, nhưng sống chung với mẹ nuôi, bà lại không chè...