__Bật nhạc khi đọc nha__
Kế thúc buổi chụp hình tập chí, Jisoo cúi chào mọi người trong khi Irene đọc lịch trình tiếp theo.
" Jisoo. "
Jisoo giật mình, giọng nói đó là của Sehun, không lẫn vào đâu được. Cô quay lại phía Sehun, cố gắng nở nụ cười tự nhiên nhất.
" Sehun, trùng hợp thật, cậu cũng đi chụp hình sao? "
" Ừ, còn cậu chụp hình xong rồi hả? "
" Xong rồi, giờ tôi đi đến trường quay. "
" Quay Night Star sao? "
" Phải. "
" Bao lâu nữa thì bộ phim hoàn thành? "
" Khoảng hai tuần nữa. "
" Hai tuần nữa? Vậy sau hai tuần đó, cậu đi ăn với tôi không? Tôi bao cậu một bữa. "
" À, chuyện này......"
" Từ khi quay phim Night Star đến giờ tôi và cậu đã không đi ăn chung lần nào rồi. "
" Vậy cũng được khi đó tôi sẽ gọi cho cậu. "
" Ừ. "
" Eira à, đi thôi em. "_Irene đứng phía ngoài cửa gọi vọng vào.
" Tôi đi nhé. "
" Ừ, nhớ ăn cơm đừng bỏ bữa đấy. "
" Biết mà. "
Jisoo đi đến chỗ Irene đúng lúc tài xế chạy xe đến. Cửa ghế sau đóng lại, chiếc khởi động xong liền đi khuất nhưng anh mắt Sehun thì vẫn luôn nhìn theo cô gái ngồi ghế sau của chiếc xe đó.
Cho đến khi bộ phim kết thúc ư? Nếu là hai tuần sau thì cũng đến ngày đó. Ngày diễn ra hôn lễ của mình và Kim Nam Joon. Liệu có ổn không nếu không nói gì với Sehun?
Jisoo đến đoàn phim không kịp ăn gì nên vừa ôm kịch bản trên tay vừa ăn nhanh chiếc bánh mì trên tay, lại còn có người makeup ngay bên cạnh. Buổi trưa cô đã không kịp ăn gì rồi. Bây giờ đành phải ăn tạm như vậy để có sức quay phim.
" Eira cậu có điện thoại này. "_ nhân viên trang điểm thấy điện thoại Jisoo run lên nên đưa nó cho cô.
Jisoo để kịch bản lên đùi, nhận lấy điện thoại từ tay người nhân viên. Tay vuốt lên màn hình điện thoại rồi để lên tai.
" Alo. "
" Cô đang quay phim? "
Jisoo nhìn màn hình điện thoại lại mới thấy số lạ. Nhưng người lạ nào vừa bắt máy đã hỏi một câu không đầu không đuôi như vậy.
" Phải, mà anh là ai? "
" Cô chưa lưu số tôi? "
" Anh phải cho tôi biết anh là ai đã? "
" Chồng cô. "
Jisoo đứng hình. Từ " chồng " đó, người đó dễ dàng nói ra đến vậy sao?
" Anh có số tôi? "
" Đương nhiên. Cô nghĩ tôi là ai?"
" Được rồi, anh gọi tôi làm gì? "
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
RomantikAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)