_bật nhạc khi đọc nha_
Jisoo ngủ được một giấc liền thoải mái cựa mình xoay người trên giường.
" Ủa? Có gì sai sai. "
" Sai gì? "
Nam Joon đứng tựa người vào tường nhìn cô gái nằm trên giường mình ngủ đã giấc xong dậy lại còn không biết chuyện gì.
" Anh... tôi... ủa phòng này. "
" Phòng của tôi. "
" Cái gì? Làm cách nào mà..."
" Tôi đã ẵm cô lên. "
" Và? "
" Và để cô ngủ ở đây, còn mình xuống dưới ngủ. "
" Hết rồi? "
" Ừ hết rồi. Hay cô muốn có gì nữa? "
" Tôi không phải loại người đó. "
" Xuống ăn sáng đi. "
Nam Joon nói rồi đi lại ngồi xổm xuống cạnh giường.
" Làm gì vậy ?"
" Cõng cô xuống. Chứ cô có chịu ẵm đâu. "
Đây là Kim Nam Joon?
" Anh đứng dậy đi. "
" Không tính xuống nhà? "
" Ừ. Xin phép mượn phòng anh vậy, sau hôm nay tôi sẽ dọn sạch sẽ giường ngủ cho anh. "
" Biết điều đấy nhưng lần này thì không cần. Bị thương vậy thì cô cũng nên ở đây. Tôi sẽ đem đồ ăn lên cho. "
Nam Joon đi xuống nhà Jisoo mới dám đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân. Jisoo còn đang rửa mặt thì Nam Joon mở cửa vào.
" A! "
" Đây là bàn chải đánh răng, ly nước, khăn lau mặt của cô, có cần gì nữa không? "
Nam Joon đưa đống đồ nói mà tỉnh bơ như không có gì mặc Jisoo tròn mắt nhìn.
" Nam Joon. "
" Sao? "
" Anh ra ngoài được chưa? "
" Ừ. "
Nam Joon đóng cửa phòng lại rồi đi. Jisoo vẫn chưa hết bàng hoàng khi Nam Joon bước vào. Cô cảm nhận được cái gọi là " quan tâm " của anh nhưng còn lý do để anh làm vậy là gì? Jisoo không hiểu nổi.
Jisoo ra khỏi phòng và quay lại giường, nhìn đồ ăn trên bàn cạnh giường ngủ, là đồ vừa được nấu. Ngoài Nam Joon với cô thì đâu còn ai nữa, chẳng lẽ Nam Joon nấu sao?
Jisoo phải đấu tranh tư tưởng một lúc lâu rồi mới dám cầm lấy chén cháo nóng lên ăn. Đồ ăn rất vừa miệng, cháo không hề bị nhão, độ đặc vừa phải, nếu quả thật là do Nam Joon tự làm thì Jisoo cảm thấy có phần nể phục. Nhưng chắc là không phải rồi. Có lẽ giờ anh đã đi làm rồi, chắc cháo này là do nhân viên của anh đem đến. Chắc chắn là anh nhờ họ mua, không lí nào Kim Nam Joon lại đi nấu cho cô ăn được.
Jisoo ăn xong ngủ đến tận trưa mới ngóc đầu dậy. Cô nằm mãi cũng chán nên sẵn đi xuống nhà lấy nước thì ngồi sofa xem tivi luôn. Jisoo nghĩ mà bước ngay xuống giường, cô bước từng bước từng bước chậm chạp xuống cầu thang. Tự nhiên Jisoo cũng bất ngờ và thầm tán thưởng mình sao mà kiên trì đến vậy. Bước gần xuống nhà Jisoo mới nhìn thấy bóng người ngồi trên ghế xem tivi. Jisoo xém mà trượt luôn tay ra khỏi tay nắm cầu thang khi nhận ra đó là Nam Joon.
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
RomanceAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)