_Bật nhạc khi đọc nha_
Kim Nam Joon của năm mười bảy tuổi với Kim Nam Joon của hiện tại là hoàn toàn khác nhau. Năm đó là năm duy nhất anh biết nổi loạn, biết sa vào những cuộc vui những thứ mà chỉ có bọn nhà giàu vung tiền, lêu lõng và không ra gì. Tất cả cũng chỉ vì để quên đi Yujin. Cả hai bắt đầu quen nhau năm mười sáu tuổi nhưng tình cảm nảy sinh từ khi họ mười hai tuổi. Cả hai bắt đầu từ học chung lớp ngồi chung bàn rồi cũng như những mối tình vườn trường quen thuộc trong tiểu thuyết. Năm hai trung học vừa bắt đầu thì gia đình Yujin đột ngột chuyển đi, Yujin không nói rõ ràng cho Nam Joon biết còn chủ động nói chia tay. Nam Joon không tìm được Yujin nên cứ thế mà để những thành viên quậy có tiếng của trường rủ rê vào ăn chơi, quậy phá.
Năm đó nhóm nhạc của Jisoo chỉ vừa ra mắt được một năm nhưng tên của nhóm vẫn chẳng được biết đến. Nhóm chỉ đi hát ở những hội chợ, lễ hội, trung tâm thương mại hay trên show âm nhạc khi có bài hát mới ra mắt. Nam Joon lần đầu gặp Jisoo là khi họ chào hỏi nhau lúc anh đi vào công ty chủ quản của Lolipop. Diễn viên của công ty họ, Lee Dayoung là người mẫu đại diện cho dự án chung cư của JN khi đó. Nam Joon đi vì bị cha ép tham gia vào việc của công ty chứ bản thân anh không hề có ý muốn.
" Họ là nhóm nhạc mới của ông sao? "
" Phải, thiếu gia cậu có hứng thú với họ sao? "
" Cũng đẹp đó nhưng tôi không thích. Cô Lee Dayoung sao rồi? "
" Cô ấy chỉ bị sốt thôi, cậu yên tâm cô ấy sẽ khỏe trước buổi hình chụp ra mắt chung cư. "
Năm đó Jisoo và Nam Joon chỉ đơn thuần lướt qua nhau, cô chào anh nhưng anh thì không quan tâm. Rồi cứ thế họ lại đi qua nhau như người dưng. Sau khi xong công vệc tối đó Nam Joon đi uống rượu thì lại gặp giám đốc của CN.
" Chà, lại gặp nhau rồi. "
" Ông là ai? "
" Đừng nói cậu say rồi nhé Kim thiếu gia? "
" Tôi không say. "
" Tôi hỏi cậu cái này. Cậu thử nhìn xem trong số họ gu của cậu là ai? "
" Tôi đã bảo không hứng thú. "
" Thôi nào tôi biết cậu là một tay ăn chơi, chọn đi, tôi đảm bảo cậu không thất vọng. "
" Đã bảo là không. "
" Vậy cứ nói xem cậu thích kiểu cô gái nào. "
Nam Joon cũng đã hơi say, có người nói mãi bên tai khiến anh khá khó chịu.
" Được rồi , vậy theo mẫu hình lí tưởng thì cô ta, tóc vàng đứng bên góc trái. "
" Chà cậu biết lựa thật đấy, cô ấy cũng gần như visual của nhóm rồi. "
" Nhưng nghe rõ đây tôi chỉ trả lời cho vừa ý ông chứ không có ý gì cả, hiểu chưa? "
Nam Joon say nên gục xuống bàn.
" Lại còn bảo chả hứng thú. Tôi sẽ khiến cậu hài lòng yên tâm đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
RomanceAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)