Không Thể Chạm Lấy

209 17 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

" Hai đứa về nhé, khi nào rảnh nhớ xuống chơi. "_Ông nam Joon vỗ vai cháu trai rồi nói với cả cháu mình và cháu dâu.

" Dạ, nhất định tụi con sẽ xuống thăm ông bà. "

" Đi đường cẩn thận nha hai con. "_Mẹ Nam Joon nhắc nhở

" Dạ, thưa mẹ. "

" Thôi hai đứa về đi. "

" Vậy tụi con xin phép ạ. "

Jisoo chào ông bà và cha mẹ chồng rồi bước lên xe. Nam Joon đóng cửa xe cho cô rồi chào mọi người trước khi lên xe. Chiếc xe lăn bánh và đi ra hướng cổng, Jisoo nhìn qua kính chiếu hậu, họ vẫn đứng đó nhìn xe cô và Nam Joon đi ra khỏi cổng.

" Lúc nãy em nói chuyện với bà hả? "

" Ừ. "

" Hai người nói gì vậy? "

" Chỉ là... chuyện về anh lúc nhỏ. "

" Chuyện của tôi? "

" Tôi không nghĩ anh sẽ khóc vì một chú sóc đấy. "

" Nó không gì buồn cười đâu. "

" Tôi biết chỉ là tôi nghĩ đến mặt anh lúc đó mới vậy thôi. "

" Chỉ nói về chuyện đó thôi? "

" Bà còn đưa hình của anh khi nhỏ cho tôi xem. "

" Hết rồi chứ? "

" Ừ hết rồi. "

Cả hai lại bắt đầu im lặng như trước giờ ngồi chung xe với nhau. Một lúc sau Jisoo mới lên tiếng.

" Nam Joon, anh yêu Yujin lắm sao? "

" Sao em lại đột nhiên hỏi điều này? "

" Tôi nhận ra Yujin gì đó thật lợi hại. Cô ấy khiến được tảng băng như anh rung động rồi khiến anh đau đớn lâm vào quậy phá rồi lại lôi anh ra khỏi đó, cùng anh yêu đương rồi lại rời đi khiến anh đau thêm một lần nữa. Cảm giác như cô ấy khiến cho tảng băng như anh có cảm xúc hơn vậy. Nhưng cũng thật tàn nhẫn. "

" Em nói đúng, tôi cũng nhận ra điều đó. "

" Tôi tự hỏi anh đã đau như thế nào. Hôm đó tôi đã vô tình nghe được anh nói chuyện với đạo diễn Yoon. Tôi không thể hiểu được cảm giác của anh dù tôi đã nghĩ nó sẽ đau lắm nhưng đau thế nào tôi không thể biết được. "

" Vì em chưa từng yêu mà. "

" Anh yêu cô ấy như vậy, đau vì cô ấy như vậy tại sao lại có tình cảm với tôi. "

Nam Joon nghe được liền nắm chặt tay lái, chân đạp thắng xe, đột ngột dừng xe lại.

" Đây là điều em muốn hỏi tôi? "

" Tôi không hiểu được. "

" Chính tôi cũng không hiểu được. "

" Anh... không hiểu? "

" Phải, tôi cũng không hiểu tại sao tôi lại thích em. "

" Đúng là tình yêu, rất khó hiểu. "

||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ