Đối Diện

217 14 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

" Hai người họ, là sao? "_Yuijn bất ngờ khi thấy quan hệ của Jisoo và Sehun, cô ta lấy điện thoại ra chụp hình thì bị giựt lấy.

" Ai... Nam Joon? "

Nam Joon không nói gì đập điện thoại trên tay xuống đất. Cất giọng ra lệnh

" Biến! "

" Anh... "

Yujin nhìn thấy sự tức giận của Nam Joon không biết đã có chuyện gì xảy ra nhưng đây không phải lúc để cô ta liều mạng nói chuyện với anh. Vì Kim Nam Joon bây giờ không giống như người cô ta từng yêu trước đây.

Sau khi nhặt điện thoại, Yujin rời đi, xe của Sehun khi đó cũng rời đi khỏi. Nam Joon đi vào nhà nhìn thấy Jisoo ngồi ở phòng khách, cô vẫn ngồi đó, hai tay ôm lấy đầu, Nam Joon biết rõ Jisoo đang sợ hãi điều gì. Anh muốn ôm lấy cô nhưng anh không thể vì đối với Jisoo anh vẫn là kẻ đã gây ra nỗi ám ảnh đó. Cho đến khi không thể đứng yên nhìn cô run rẩy cả người vì sợ hãi anh mới đến ngồi xuống bên cạnh cố ôm lấy Jisoo vào lòng.

Khác với tưởng tượng của Nam Joon, Jisoo đã không đẩy anh ra như khi nãy.

" Em không sao chứ? "

" Ừm. "

" Em không đẩy tôi? "

" Vì anh không có lỗi. "

Nam Joon ngạc nhiên trước câu nói của Jisoo.

" Đó không phải lỗi của anh. Người có lỗi, không phải anh. "

Jisoo nói và nhìn Nam Joon, nước mắt cô cứ tuôn rơi dù cô nhìn anh không chớp mắt, không tiếng nấc chỉ nước mắt cứ rơi.

" Đã lâu rồi chúng ta chưa đi ăn chung. "

" Ừ đúng là rất lâu. "

" Trước khi chị rời đi chúng ta đã hứa đi ăn thịt nướng với nhau. "

" Thật ra tôi đã rất lo cho cô. "

" Khi chị đi đúng là em chẳng còn ai là bạn. Cũng may công ty phá sản chỉ vài ngày sau đó. "

" Mà sao cô biết chuyện của tôi? "

" Các thành viên còn lại đã bàn về nó. Họ nói đã vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của giám đốc. Cũng may là ông ta hợp tác nhầm người nên mọi chuyện với vỡ ra. Cũng người đó nói về con người ông ta với cảnh sát điều tra khi nghi ngờ ông ta làm ăn dơ bẩn. "

" Người đó sao? "

" Dạ là người mà xém nữa chị bị đưa như một món hàng đấy. Chính anh ta đã tố cáo tên giám đó làm ăn phi pháp. Nếu không nhờ chuyện đó được đưa ra kịp thời có lẽ đã đến lượt em rồi. "

" Em tin tôi? "

" Ừ, tôi tin, tôi tin những lời anh nói. "

Nam Joon ôm lấy Jisoo.

" Cảm ơn em. "

" Xin lỗi. "

" Không cần xin lỗi. Nhưng khi nãy Taehwan, tên đó không làm gì em chứ? "

||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ