_Bật nhạc khi đọc nha_
Jisoo sợ mình đứng đây hoài sẽ lại khiến người khác nghĩ cô nghe trộm nên đành về phòng đợi Nam Joon về hẳn rồi gặp đạo diễn Yoon.
" Đạo diễn Yoon. "
" Eira, đang bị thương cậu hạn chế đi lại đi. "
" Thành thật xin lỗi đạo diễn. "_ Jisoo cúi đầu với tất cả sự áy náy của mình.
" Được rồi không sao cả. Tiến độ phim cũng nhanh hơn dự kiến nhiều nên cậu cứ nghỉ ngơi đi cũng không gấp đâu. Khỏe hẳn rồi quay lại nhưng lần sau nghe lời tôi, cảnh nào tôi nói không được là phải để diễn viên đóng thế làm đừng ngang bướng nữa. Dù có võ cũng vậy thôi kĩ năng để phối hợp nó vào cảnh quay không nhiều cậu vẫn cần học hỏi thêm, đừng vội. "
" Dạ tôi biết rồi. Cảm ơn đạo diễn. "
" Ừ, về nghỉ đi. "
" Vậy chào anh. "
Jisoo chào đạo diễn rồi cùng Irene ra về, đạo diễn Yoon đúng là tuyệt vời, tâm lí hết sức. Jisoo về đến nhà, Irene đỡ cô đến trước cổng Jisoo bảo cô về đi thì cô lại còn ngập ngừng.
" Em tự vô được mà. "
" Được rồi chị về, nhớ nghỉ ngơi đó. Cần gì phải gọi chị ngay. "
" Dạ. "
Khó khăn lắm mới thuyết phục được Irene, Jisoo mỉm cười mở cửa vào thì đã thấy Nam Joon đứng trước cửa.
" Ủa sao anh...."
" Chân bị thương? "
" À tại lúc quay phim không cẩn thận. "
Nam Joon không nói gì đưa tay trước mặt Jisoo.
" Gì vậy? "
" Đỡ cô vào. "
" Không cần tôi tự đi được. "
" Hay chẳng lẻ cô muốn tôi ẵm lên? "
" Không được tuyệt đối không. "
" Vậy cô chọn đi. "
" Nếu tôi không chọn anh định đứng cản đường như vậy suốt sao? "
"Ừ. "
"Haizz. "
Jisoo thở dài đưa tay cho Nam Joon. Nam Joon nắm tay cô, tay còn lại đỡ vai cô. Đây là lần đầu hai người tiếp xúc với nhau gần đến vậy. Ngay cả lúc Nam Joon ôm Jisoo trong tiệc sinh nhật của Wendy thì tay Nam Joon cũng chạm vào cái áo khoác trên vai Jisoo chứ chưa hề chạm nhau. Cả trong lễ kết hôn lúc hôn cả hai nghiêng đầu sang một phía để che khuất tầm nhìn chứ chưa hề chạm môi. Tính ra lần đụng chạm duy nhất là lúc nắm tay trong lễ đường nhưng tay Jisoo có găng tay ren trắng nên cũng chẳng có cảm nhận gì cả. Còn lần này là tiếp xúc thật khoảng cách lại còn quá gần nữa. Jisoo lại khó chịu vô cùng tay còn nhiều lần dồn sức để đẩy Nam Joon ra nhưng lại thôi. Anh ta đang giúp cô. Cũng chẳng có ý gì đột nhiên làm vậy với người ta thì cũng thật quá đáng. Dù vậy Jisoo cũng không tránh được khó chịu khi để ai kia chạm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
RomanceAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)