_Bật nhạc khi đọc nha_
Jisoo vì cả ngày quay chương trình ngoài trời mà mệt mỏi đến độ ngủ gật ở phòng chờ. Đây là lần đầu Jisoo đi hát nhạc phim cho bộ phim mà cô đóng vai chính. Jisoo muốn thể hiện mình ở nhiều lĩnh vực nên đã xin phép hát một bài trong phim. Dù không phải là lần đầu đi hát nhưng Jisoo vẫn không tránh khỏi lo lắng. Cả đêm qua dù rất bận Jisoo vẫn tập hát cho buổi thu âm hôm nay.
" Eira."
Đang ngủ thì bị Irene lây dậy, Jisoo nhìn Irene đưa điện thoại về phía mình liền cầm nghe luôn mà không nhìn tên, nói bằng giọng nửa tỉnh nửa mơ.
" Ai vậy? "
" Vẫn chưa lưu số sao? "
Nghe giọng Jisoo bật tỉnh nhìn lại tên trên màn hình.
" Lưu rồi tại bắt máy không nhìn tên. "
" Giờ này là giờ ngủ của cô sao? "
" Nói lí do anh gọi cho tôi đi. "
" Tối đi với tôi. "
" Đi đâu? "
" Ăn mặc cho đẹp, tôi sẽ đón cô. "
" Trả lời câu hỏi của tôi đi. Còn nữa anh biết tôi ở đâu mà đón? "
" 19h, nhắn địa chỉ cho tôi. Đi dự tiệc. "
Nam Joon cúp máy trước làm Jisoo muốn nổi máu. Anh luôn ra lệnh cho cô với cái kiểu đó. Cô đâu phải cấp dưới của anh? Đối xử với cô như vậy thật không tức không phải người.
" Sao vậy? "
" Không có gì ạ. Cô mua dùm em một bộ đầm để dự tiệc nha. "
" Ừ chị biết rồi. "
Jisoo kết thúc buổi thu âm cũng đến giờ hẹn với Nam Joon. Cô nhắn Nam Joon đến chỗ cô thu âm luôn còn đi thay đồ và đợi anh dưới cổng. Nam Joon đến thấy Jisoo ở đây cũng chẳng buồn hỏi chuyện, Jisoo lên xe thì cả hai cùng đi mà không nói lời nào. Tiệc này dường như là của một người bạn thân của Nam Joon, cả hai vừa đến chủ của bữa tiệc là Jung Ho Seok liền đến chào hỏi Nam Joon và Jisoo.
" Đến rồi à, tưởng đi tuần trăng mật quên luôn thằng bạn này rồi chứ? "
" Rảnh quá nên ghé chơi thôi. "
" Chào cô. "_ HoSeok quay qua phía Jisoo
" Chào anh. "
" Lấy phải con người này chắc cô cũng phải mệt mỏi lắm đúng không? "
" Cũng không hẳn đâu. "
Jisoo nói rồi cười nhẹ một cách khó hiểu. Cả HoSeok và Nam Joon đều nhìn cô một lúc, Nam Joon dường như cảm nhận được ẩn ý của Jisoo nên hơi nhíu mày.
" Nam Joon chào cậu. "
" Chào Wendy. "
Wendy là bạn gái của Jung HoSeok, bữa tiệc hôm nay cũng là để kỉ niệm bảy năm quen nhau của cả hai.
" Chào cô, Kim Jisoo. "
" Chào cô. Cô biết tên tôi? "
" Chúng tôi có đến lễ cưới mà. Đúng rồi hai cậu nói chuyện với nhau đi. Jisoo đi với tôi là được rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
RomanceAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)