_Bật nhạc khi đọc nha_
Jisoo cảm thấy dạo gần đây Nam Joon rất lạ. Dù cách cư xử với cô vẫn thế nhưng Jisoo vẫn cứ thấy nó không đúng chút nào. Như hôm dự án xây một chung cư ở Gangnam được hoàn thành và Jisoo làm đại diện chụp quảng cáo cho JN. Ở nhà hay ở bên ngoài Jisoo vẫn vậy với Nam Joon cô vẫn luôn giữ khoản như chưa từng đứng gần nhau quá hai mét. Nói chuyện cũng chỉ như xã giao. Dù trên giấy tờ có là vợ chồng thì cả hai vẫn như là người dưng.
Jisoo đã cho Nam Joon thấy thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình. Gương mặt cô vô cùng ăn ảnh khiến mọi người rất hài lòng, họ dành lời khen có cánh cho Jisoo. Chỉ riêng Nam Joon suốt buổi lại chỉ im lặng quan sát cô. Và điều đó khiến Jisoo rất khó chịu. Jisoo không thích ánh mắt của Nam Joon khi nhìn mình.
Black Pearl quay rất nhanh vì cô và Lisa hợp tác rất tốt. Cô nàng idol đã cho mọi người thấy cô nàng vô cùng linh hoạt. Nhìn Lisa nói tiếng Hàn trôi chảy như vậy cộng thêm vẻ ngoài xinh nh7 búp bê sống lại chẳng ai nghĩ cô là người Thái Lan. Hợp tác là vậy như bên ngoài lại hoàn toàn khác Lisa rất dè dặt mình tiếp xúc với Jisoo. Mọi người nhìn vào lại nghĩ do Jisoo khó gần, chuyện này thì ai cũng phải công nhận. Chỉ có Lisa và Jisoo mới biết giữa họ đã xảy ra chuyện gì.
Jisoo cũng không còn gặp hay nhắn tin với Sehun nữa. Nói đúng hơn là do anh tự động im lặng với cô. Jisoo rất buồn vì điều này.
" Đến nơi rồi thưa thiếu gia. "_Tài xế Lee mở cửa nói với Nam Joon
" Tôi vào trước chú cứ ở đây đi. "
" Dạ thưa thiếu gia. "
Nam Joon đến kiếm JeongHan người bạn nối khố với anh hiện đang là đạo diễn cho phim Black Pearl, cũng là bộ phim mà Jisoo đóng vai chính. Nam Joon định JeongHan vì có chuyện cần nói nhưng cạnh đó anh cũng tiện thể đến xem vợ anh đóng phim như thế nào.
" Chào ngài giám đốc Kim. "_Trợ lí của Jeonghan nhanh chóng nhận ra Nam Joon đến đây để làm gì nên đến chào anh.
"Đạo diễn Yoon đang bận hả? "
" Dạ phải cũng mất gần nửa tiếng nữa mới xong cảnh quay, để tôi dẫn ngài đến phòng đợi. "
" Không cần đâu tôi ngồi bên đó cũng được, tôi cũng muốn xem cậu ấy làm việc. "
" Dạ vậy để tôi lấy nước cho ngài. "
" Cảm ơn."
Nam Joon nhìn ra phía đoàn quay, có một đôi nam nữ đang diễn với nhau nói đúng hơn là cô vợ " đẹp trai " của anh đang diễn với bạn diễn nữ. Có chút bất ngờ khi nhìn vào bộ dạng bây giờ của Jisoo. Gương mặt vẫn thế chỉ là đã được trang điểm để phù hợp với vẻ nam thôi. Cô vẫn rất đẹp dù là nam hay nữ. Trước đây gặp nhau anh luôn chê vẻ ngoài kém sắc của Jisoo vì cô đã trang điểm quá dày. Thật ra anh cũng đã từng muốn xem người con gái này nếu bỏ lớp trang điểm ấy đi liệu có đẹp hay không. Nhưng thật không ngờ người anh chê bai nhan sắc đó là người liên tục lọt top bảng xếp hạng nhan sắc cả nam lẫn nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
Storie d'amoreAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)