Trốn Chạy

213 14 0
                                    

_Bật nhạc khi đọc nha_

Sau khi tour diễn ở Châu Âu kết thúc các thành viên của Blackpink được chủ tịch Yang cho phép nghỉ ngơi một thời gian. Lisa nghe được thông báo liền vui vẻ còn định rủ mấy chị rảnh thì đi đến nước cô chơi nhưng thông báo vẫn còn chưa xong.

" Lisa con nghỉ ngơi hết tuần này tuần sau chuẩn bị quay MV hợp tác với các nghệ sĩ khác. "

" Dạ? Con ạ? Con tưởng chúng con sẽ được nghỉ? "

" Vì đó là một dự án đặc biệt của những cỗ máy nhảy hàng đầu Kpop. Dự án này sẽ cho con học hỏi nhiều hơn từ các tiền bối nên ta muốn con tham gia. "

" Đó là MV gì vậy ạ? "

" Một bài hát được tạo ra với vũ đạo là chủ yếu, được hợp tác giữa những cỗ máy nhảy chính của mười hai nhóm nhạc nổi nhất kpop hiện nay. Tuần này hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị cho tốt. "

" Dạ con hiểu rồi thưa chủ tịch. "

Lisa rời khỏi phòng chủ tịch, còn chưa định hình nổi mình nên làm gì thì gặp gương mặt tò mò của mấy bà chị.

" Sao rồi Lisa, có chuyện gì vậy em? "_Jennie lên tiếng trước

" Đột nhiên khi nãy chủ tịch bảo em ở lại khiến chị hơi lo? "_Miyeon cũng lo lắng lên tiếng

" Cậu gây chuyện gì à? "_Chaeyoung trái ngược hai chị lại thấy tò mò chuyện của cô bạn thân

" Dạ không, là em được mời đóng MV hợp tác với các idol khác thôi. "

" Vậy là em không được nghỉ ngơi à? "

" Tuần sau em mới bắt đầu quay. "

" Vậy tuần này chơi và nghỉ cho đã đi ha. Nào đi ăn thôi, chị bao. "

Jennie nói rồi đi trước để dắt mấy đứa em theo sau. Miyeon khoác vai Jennie đi chung còn Chaeyoung đi chung với Lisa.

" Là MV gì vậy? "

" Mình không rõ nhưng chủ yếu là dance nên tất cả idol được mời sẽ là cỗ máy nhảy. "

" Nhảy sao? Vậy tiền bối... "

" Mình nghĩ là không đâu, vì tiền bối Kai mới là cỗ máy nhảy chính của nhóm nên nếu tiền bối EXO tham gia thì chỉ là tiền bối Kai thôi. "

" Hay thật tớ vẫn còn chưa nói xong cậu đã hiểu rồi. "

" Chúng ta thân nhau bao lâu rồi, hiểu nhau là lẽ đương nhiên thôi. "

Lisa khoác vai Chaeyoung đi theo Jennie và Miyeon phía trước. Dù chính miệng nói là Sehun sẽ không đến quay MV nhưng lòng cô lại rất muốn được gặp anh.

" Em chuẩn bị xong chưa? "_Nam chỉnh tay áo nói.

" Gần xong. "

Jisoo thay đồ xong đi ra ngoài đeo trang sức vào. Cô cũng không thích đeo mấy thứ lấp lánh rắc rối này nhưng đến một bữa tiệc thì cô không thể không đeo chúng.

" Tiệc gì mà lại muốn tôi đi cùng? "

" Là một người quen. "

" Tôi còn phải trang điểm nữa. "

||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ