_Bật nhạc khi đọc nha_
Eira Kim là vợ Kim Nam Joon. Nữ diễn viên nổi tiếng là con dâu của một gia đình tài phiệt!
Giám đốc Kim Nam Joon của JN: " Eira Kim là vợ tôi. "
Nổi tiếng kín tiếng, sạch scandal, Eira khiến khán giả bất ngờ về cuộc hôn nhân của mình.
Eira và Sehun là bạn thân từ khi học cấp hai, tình bạn nam nữ giữ kín nhiều năm hiếm có của Showbiz
Eira Kim: " Sehun là bạn thân của tôi và cậu ấy luôn giúp đỡ tôi mỗi khi tôi cần. "
Nhưng bài báo với các tựa đề khác nhau lên tục được đăng lên. Vì Eira vốn được xem là " Con ong chăm chỉ " của Showbiz Hàn, không chỉ siêng năng xuất hiện trên các màn ảnh lớn nhỏ mà còn có khả năng nhập vai đa dạng. Tuy vậy thì tính cách quá trầm tĩnh của mình mà không ai bết gì về đời tư của cô ngay cả các fan đã theo cô từ bộ phim đầu tay. Điều đó càng khiến tin tức này được chú ý nhiều hơn khi gia đình chồng của Eira có gia thế không hề nhỏ. Thậm chí còn có nhiều bình luận tỏ ra bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.
Mình thích Eira từ hồi The Heirs 2 tiếc qua mình ship Eira với Jeon Min Hyuk.
Tôi lại ship Eira với Jung Eun Woo. Họ đóng chung Memories, cả hai còn từng làm MC cho Music Bank, phải nói là đáng yêu lắm luôn.
Thích chị này lắm nè. Đóng phim cũng hay mà tham gia show còn nhiệt tình nữa.
Ghê vậy! Lấy con trai tập đoàn lớn vậy thì cũng chẳng phải đạng vừa.
Eira kết hôn sớm thế!
Để tao coi được bao lâu, đằng nào cũng chả là đang gây sự chú ý.
Phiền nhất mấy cái vụ này!
Eira thầm nói với mình khi đang lướt trên màn hình điện thoại. Từ khi làm một diễn viên chưa bao giờ cô muốn thể hiện mình quá nhiều để khỏi gây sự chú ý. Những gì cô muốn chỉ là những bài báo về bộ phim và vai diễn của cô còn những thứ khác Jisoo không hề muốn tên mình xuất hiện trên đó.
" Coi bộ sau vụ này em sẽ được để ý lắm đây! "
" Mệt thật đấy! "
" Chịu thôi, ai bảo nhà chồng em có tiếng quá chi! Nhưng thế này thì đến lúc ly hôn thì phải làm sao? "
" Em không biết. "
" Hợp đồng của hai đứa sao rồi? "
" Còn chưa đến một tháng nữa sẽ kết thúc nhưng buộc phải dời đi để mọi yên ắng xuống.
" Eira nè chị hỏi thật, em tính ly hôn thật hả? "
" Chị thấy hai đứa cũng ổn mà. Nam Joon nó yêu em vậy sao em không thử mở lòng? "
" Thật ra.... "
" Eira, cô chuẩn bị đi nhé! "
" Dạ. "
Nam Joon vừa coi đống giấy xong liền mệt mỏi nghiêng cổ, công việc cũng gần xong sớm hơn dự định nên Nam Joon định sẽ đi đón Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
||𝘕𝛂𝔪𝑺ℴℴ|| Nam Thần Là Vợ Tôi
RomanceAnh đập mạnh tay lên tường dồn cả người con trai trước mặt vào một góc. " Nói, cậu là ai? " Người con trai cúi nhẹ xuống nhếch môi cười dưới chiếc nón lưỡi trai đen. " Tôi là ai? " " Tôi là vợ anh đấy, Kim thiếu gia. " Không phải đam đâu nhé :)