Sáng nay, trời lất phất cơn mưa rào đầu hạ. Đưa Minh Minh đến trường cũng là lúc Minh Phong bắt đầu chăm chỉ hết sức mình học tập, cậu không hề bỏ bất cứ buổi học nào, phấn đấu vì tương lai của bản thân; có lẽ chính vì thế cậu luôn đạt được thành tích cao trong học tập. Cậu biết chỉ có nỗ lực hết mình thì cậu mới có thể đạt được mục tiêu của bản thân đã đặt ra.
Nhưng điều cậu luôn băn khoăn bấy nhiêu lâu nay là cha cậu hiện giờ đang ở đâu, tại sao Hồng thị lại do mụ đàn bà đó nắm quyền hành chủ tịch, cậu luôn cố gắng tìm hiểu rõ mọi sự tình trước khi đưa ra mọi quyết định nhưng càng cố gắng càng bế tắc. Cậu không thể xin sự giúp đỡ từ Hoàng lão chủ được bởi vì ông đã giúp cậu quá nhiều rồi, bây giờ tất cả mọi thứ đều phải do cậu làm chủ, tự mình cậu phải làm được nó. Và rồi cũng chính nó là động lực thúc đẩy cậu phải bước được chân vào Hồng thị bằng mọi giá.
Đang trong lúc ngẩn ngơ theo dòng suy nghĩ của bản thân thì một bàn tay vỗ mạnh vào vai cậu, làm cậu giật thốt lên. Thì ra đó là Minh Minh, Minh Minh cười hỏi:
- Này, cậu suy nghĩ gì thế, ngẩn cả người, tôi đến mà cậu cũng không biết nữa.
Minh Phong đáp:
- Không, không có gì cả, chỉ là suy nghĩ vài thứ vu vơ thôi.
Mỉm cười nhẹ nhàng, Minh Minh Minh nói tiếp:
- Tuấn Dũng hắn hẹn tôi với cậu ra gặp mặt kìa, không biết có chuyện gì không nữa.
- Mà này, hôm qua cậu xử lí hắn thế nào vậy?
Xoa lấy đầu của Minh Minh, Minh Phong cười đáp lại:
- Không muốn nói, đợi gặp hắn đi, thì cậu sẽ biết mà.
Thế là cả hai đến gặp Tuấn Dũng đang đợi tại khu viên của trường, cậu ta nhìn thấy hai người liền bước đến nói:
- Này, Minh Minh, xin lỗi vì đã gây rối cho cậu mấy ngày qua, từ nay về sau mình làm bạn nhe.
Ngạc nhiên trước thái độ của Tuấn Dũng, Minh Minh hỏi:
- Rốt cuộc chuyện này là sao vậy?
Tuấn Dũng nhìn Minh Phong mỉm cười rồi nói hết cho Minh Minh Minh nghe mọi chuyện xảy ra hôm qua. Minh Minh nhìn sang Minh Phong nói:
- Hay lắm, đệ đệ, bây giờ cậu oai rồi.
Nhìn sang Tuấn Dũng, Minh Minh nói tiếp:
- Thôi được, tôi không chấp nhất cậu nữa, kể từ giờ chúng ta là bạn. Đã là bạn thì cậu giúp tôi thì tôi sẽ giúp cậu, được chứ?
Cả ba nhìn nhau cười thật sảng khoái, ánh mặt trời ban trưa chiếu rọi khắp không gian oi ả nhưng không khí vui vẻ lại bao trùm khiến lòng người cũng cảm thấy dịu nhẹ đến lạ.
Nhưng trái với không khí vui vẻ tại Thanh Hoa, Học viện Quốc tế Bắc Kinh lại rất căng thẳng. Sau giờ học trên lớp, Lạc Kiệt cùng với Tư Duệ trên đường đến căn tin trường thì bị ném lon nước ngọt vào người, khiến áo của cậu bị bẩn hết. Cậu vô cùng tức giận, quát thật to:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hoa Năm Ấy (Hoàn)
FanfictionĐam mỹ, lãng mạn, thương trường, H nhẹ. Dựa vào tên tiếng Trung của 8 "Boys Love By Chance": Mean, Plan, Perth, Saint, Mark, Gun, Title, Earth. Mean - Hồng Thiên Dật/Hoàng Minh Phong Plan - Lâm Lạc Kiệt Perth - Vương Tuấn Dũng Saint - Hoàng Minh Mi...