Khi nghe Minh Phong hỏi về Lạc Kiệt, Tuấn Dũng có chút ngạc nhiên, cậu trả lời:
- Thì bệnh viện Trung Ương Bắc Kinh ấy, cậu ấy đang nằm cấp cứu trên tầng 3 đó.
Nghe tới đây, Minh Phong liền bỏ cả bữa trưa khiến cho Minh Minh lẫn Tuấn Dũng đều sửng sốt, bất ngờ. Cậu lái xe ngay đến bệnh viện, chạy thật nhanh lên tầng 3, cậu biết cậu sắp gặp lại người bạn mà cậu muốn gặp nhất, trong lòng cậu chỉ hi vọng cậu ấy mọi sự bình an.
Khi tới nơi, cậu ấy vẫn nằm ấy bất tỉnh, cậu chỉ được nhìn thấy cậu ấy qua ô cửa bệnh viện, cậu muốn chạy lại ôm lấy cậu ấy ngay bây giờ, cảm giác này khiến lồng ngực cậu như muốn nổ tung; cậu không hiểu nó là gì nữa, nhưng nó luôn thôi thúc cậu đến bên cậu ấy, ngần ấy năm xa cách là ngần ấy năm cậu không bao giờ quên được hình ảnh của cậu ấy, cậu luôn nhớ đến từng nụ cười cả những giọt nước mắt của cậu ấy. Cậu biết có lẽ cậu ấy với cậu là một thứ gì đó rất quý giá không có gì có thể thay thế được.
Thấy cậu đứng bên ô cửa, dáng dấp quen thuộc, Tư Duệ bước đến hỏi:
- Này, cậu kia, cậu đến đây làm gì vậy?
Cậu qua sang nhìn Tư Duệ đáp:
- Chào cậu, tôi nghe nói thiếu gia của cậu gặp chuyện nên đến đây xem tình hình thế nào, nhưng hình như cậu ấy vẫn chưa tỉnh.
Tư Duệ đáp lại:
- Cảm ơn cậu, bác sĩ nói đã qua cơn nguy kịch rồi, nếu không có gì thì cậu ấy sẽ mau chóng tỉnh lại thôi. Cậu yên tâm đi.
Lúc này, mẹ Lạc Kiệt bước từ trong phòng cấp cứu ra nhìn thấy Minh Phong đang nói chuyện cùng Tư Duệ, liền nhẹ nhàng chào hỏi:
- Chào cậu, cậu đây là...?
Minh Phong liền đáp:
- Chào bác, cháu là Hoàng Minh Phong, là bạn của Lạc Kiệt, nghe chuyện không hay xảy ra với Lạc Kiệt, nên cháu đến đây thăm cậu ấy ạ. Nhưng cậu ấy vẫn chưa tỉnh, cháu xin phép về trước, đợi khi nào cậu ấy tỉnh lại cháu sẽ lại đến ạ.
Cậu quay sang nói với Tư Duệ:
- Cậu có thể liên hệ cho tôi khi cậu ấy tỉnh có được không?
Nhìn vào ánh mắt quan tâm của Minh Phong dành cho Lạc Kiệt, Tư Duệ không e dè như những người khác nên cậu ta liền cho Minh Phong số điện thoại của mình:
- Cậu lưu số của tôi vào đi, Nam Tư Duệ...
Minh Phong liền ngước nhìn cậu ấy chợt nhớ ra vài chuyện mà lúc trước Lạc Kiệt kể cho cậu, thầm nghĩ: "Thì ra cậu ta là Nam Tư Duệ, bạn thân của Lạc Kiệt, cậu ấy từng kể cho mình rất nhiều về cậu ta, nếu là bạn thân thì mình có thể yên tâm rồi." Cậu cũng đưa cho Tư Duệ số điện thoại của mình, rồi chào cả hai rời khỏi đó. Cậu càng muốn biết ai đã gây ra chuyện này cho Lạc Kiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hoa Năm Ấy (Hoàn)
FanfictionĐam mỹ, lãng mạn, thương trường, H nhẹ. Dựa vào tên tiếng Trung của 8 "Boys Love By Chance": Mean, Plan, Perth, Saint, Mark, Gun, Title, Earth. Mean - Hồng Thiên Dật/Hoàng Minh Phong Plan - Lâm Lạc Kiệt Perth - Vương Tuấn Dũng Saint - Hoàng Minh Mi...