Trở về nhà với bao nhiêu suy tư trăn trở, Minh Phong bắt đầu suy nghĩ từng bước thật chu toàn cho kế hoạch bước vào Hồng thị, cậu nghĩ: "Mình chỉ là một cậu sinh viên năm ba, dù thành tích học tập có tốt cách mấy nhưng nếu không có ai nâng đỡ từ nội bộ của Hồng thị thì dù có tốt nghiệp loại ưu cũng không tài nào bước vào đó, nhưng cậu không có lấy một người quen trong Hồng thị". Suy nghĩ ưu tư đến đây cậu lại nhớ đến Lạc Kiệt, cậu lại nhớ đến Tô gia, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với Tô gia mà khiến Tô Chính Thuần có hành động như vậy. Nghĩ đến đây, cậu phóng xe thật nhanh đến Tô gia. Lúc này vừa thấy cậu bước ra khỏi phòng, Minh Minh liền nhớ lời cha mình dặn trước đó nên đã âm thầm theo sau cậu.
Xe cậu dừng trước cửa hàng của Tô gia, nhưng cậu lại thấy một chiếc xe khác đến trước cậu, một chiếc xe thời thượng và người bước từ trong xe ra cũng rất thời thượng, quần áo bóng loáng, chỉnh chu tầm khoảng 50. Nhìn cái cách vệ sĩ đi theo bảo vệ thì chắc chắn ông ta là một người rất đặc biệt rất có quyền lực.
Cậu bước xuống xe, Minh Minh thấy rất lạ: "Cậu ta đến đây làm gì thế?", nên cậu ta cũng quyết định xuống xe đi theo cậu. Cậu đến gặp quản gia của Tô gia nói:
- Xin chào, tôi là Hoàng Minh Phong, là một trà đạo sinh muốn đến đây thỉnh giáo Tô tiên sinh vài điều, cảm phiền tôi có thể vào không?
Người quản gia đưa cậu đến một phòng khác để chờ đợi Tô lão gia bàn việc với khách. Lúc này cậu lại vô tình thấy lại một người mà có lẽ cả đời cậu không bao giờ quên. Đó là tên vệ sĩ năm đó, kẻ đã trối cậu lại. Hắn đang đi phía sau của người đàn ông đó. Cậu bấy giờ đã biết những kẻ đó là người của ai rồi, thế là cậu gác lại việc thỉnh giáo To lão gia sang một bên, cậu đợi khi người quản gia rời khỏi liền lẽn theo những kẻ đó họ sẽ làm gì Tô lão gia. Đứng nép mình bên ô cửa sổ phòng làm việc của Tô lão gia, cậu đã nghe toàn bộ cuộc hội thoại của họ.
Sau khi chào hỏi nhau, người đàn ông đó tự đưa danh thiếp của mình cho Tô lão gia, Tô lão gia bắt đầu nói:
- Thì ra đây là Hứa tiên sinh, phó tổng của Hồng thị, thất lễ đã không nghênh đón từ xa.
Hứa tiên sinh nói tiếp:
- Không sao cả, sắp làm người nhà cả rồi cần chi phải giữ mấy cái lễ tiếp đó nữa.
Tô Lão gia đáp lại:
- Người nhà, Hứa tiên sinh có vẻ thích đùa nhỉ, tôi làm gì mà có cái phước được làm người nhà với Hông thị chứ.
Hứa tiên sinh này cũng bắt đầu thẳng thắn vào vấn đề:
- Tôi là người không thích vòng vo tam quốc, đi thẳng vào vấn đề vậy, tôi biết hiện giờ ông và Lâm thị đã không còn hợp tác với nhau nữa. Lâm thị không có mắt nhìn người nhưng chúng tôi thì có, chúng tôi biết ông có tiềm lực rất mạnh về trà mà chúng tôi thì sắp có chiến lược kinh doanh mở rộng về trà Trung Hoa. Nếu như Tô tiên sinh đây không chê, chúng ta kí kết hợp tác. Thứ mà Lâm thị có thì chúng tôi cũng có, thậm chí là nhiều hơn. Chúng tôi không gấp, chúng tôi cho ông thời gian suy nghĩ về vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hoa Năm Ấy (Hoàn)
FanfictionĐam mỹ, lãng mạn, thương trường, H nhẹ. Dựa vào tên tiếng Trung của 8 "Boys Love By Chance": Mean, Plan, Perth, Saint, Mark, Gun, Title, Earth. Mean - Hồng Thiên Dật/Hoàng Minh Phong Plan - Lâm Lạc Kiệt Perth - Vương Tuấn Dũng Saint - Hoàng Minh Mi...