Có lẽ bấy giờ người tức giận nhất chính là Hạ Kiều, mưu toan bấy lâu chỉ vì sự xuất hiện của Hồng Thiên Tứ mà tất cả tiêu tan hết, con trai của bà Thiên Doãn đùng đùng nổi giận bước vào văn phòng bà, nói:
- Mẹ, kế hoạch của mẹ hoàn hảo thật đấy, chẳng phải mẹ nói cha sẽ không xuất hiện sao. Bây giờ hay rồi, xong rồi.
Bà càng tức giận, quát:
- Nếu con hay thì đi giành giật với tên Hoàng Minh Phong đó đi. Tại sao kế hoạch đã hoàn hảo đến thế lại để lọt vào tay của thằng nhóc đó chứ?
Bà liền nghĩ ngợi cái gì đó rồi sau đó liền gọi cho quản gia Nam đến để tìm hướng giải quyết cho chuyện này.
Bấy giờ, tại Lâm thị, Lạc Kiệt nghe được thông tin Thiên Dật nay đã trở thành chủ quản của "Chế tác danh trà", cậu biết rằng bây giờ cậu và Thiên Dật đã đối đầu thật sự, trong lòng có chút bất an. Bất an vì Thiên Dật là một người không dễ dang khuất phục trước khó khăn, bất an vì chính cậu sẽ không thể mạnh tay với cậu ta.
Trong dòng suy nghĩ thì bất ngờ, cậu nhận được cuộc gọi từ Thiên Dật:
- Lạc Kiêt, có lẽ cậu cũng biết những gì diễn ra hôm nay tại Hồng thị rồi, ngày mai cậu có thời gian không, tôi muốn cùng cậu bàn bạc với nhau dự án "Chế tác danh trà".
Biết rằng không thể tránh né chuyện này nên cậu đáp lại:
- Được, ngày mai cậu đến Lâm thị đi, 8 giờ sáng, không gặp không về.
Cuộc hội thoại chỉ dừng tại đây, ngắn gọn nhưng thật sự đó là một cuộc hội thoại đau lòng, họ bên nhau đã gần 1 năm, không dài nhưng quá ngọt ngào thế mà chỉ vì bốn chữ "Chế tác danh trà" đã đẩy tình cảm của họ đi ra xa đến thế này. Trở về nhà, xung quanh của cậu đâu đâu cũng là hình ảnh của Thiên Dật, cậu hiểu vị trí của Thiên Dật bây giờ trong cậu quá lớn rồi. Nằm dài trên giường cậu lại nhớ đến giây phút cậu hay nũng nịu với Thiên Dật để Thiên Dật nhường cho cậu những thứ cậu muốn hay nằm đó để Thiên Dật gọi cậu dậy vào mỗi sáng.
Màn đêm buông xuống, lạnh lẽo, tẻ nhạt với cả hai con người Thiên Dật và Lạc Kiệt.
Nhưng cũng chính là lúc Minh Minh ra tay rồi. Cậu gọi điện cho Tuấn Dũng và Thụy Thư đến cùng nhau tìm ra kế sách vẹn toàn nối lại tình cảm của Thiên Dật và Lạc Kiệt.
Bấy giờ, Tuấn Dũng muốn Minh Minh đến nhà mình, cậu muốn một lần công khai cho cha của mình biết mối quan hệ của cậu và Minh Minh, cậu muốn cho cậu ấy cái danh phận bên cậu, cậu nói:
- Minh Minh, cậu đến nhà tớ đi, rồi chúng ta bày chuyện của cậu.
Cậu chấp nhận lời đề nghị của Tuấn Dũng và lần đầu tiên đến nhà của Tuấn Dũng, một Vương thị nổi danh với trăm nghìn thứ quy tắc, Minh Minh cũng đầy lo lắng nhưng nếu vượt qua được trăm nghìn cái quy tắc đó thì cậu và Tuấn Dũng sẽ thật sự bên nhau với sự chấp thuận của cả hai bên gia đình. Cậu chuẩn bị mọi thứ để đến nhà Tuấn Dũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa Hoa Năm Ấy (Hoàn)
FanficĐam mỹ, lãng mạn, thương trường, H nhẹ. Dựa vào tên tiếng Trung của 8 "Boys Love By Chance": Mean, Plan, Perth, Saint, Mark, Gun, Title, Earth. Mean - Hồng Thiên Dật/Hoàng Minh Phong Plan - Lâm Lạc Kiệt Perth - Vương Tuấn Dũng Saint - Hoàng Minh Mi...