Dazai đặc biệt ghét những ai đưa đồ ăn nhanh cho thiên thần nhỏ! Mặc dù em ấy đã có thể ăn những thứ mềm mềm như ruột bánh mì hay khoai tây chiên mềm nhưng hắn tuyệt đối không cho đứa nhỏ ăn những thứ đó!
Yosano hỏi tại sao liền nhận được câu trả lời: "Đối với Atsu-chan lợi ít hại nhiều."
Dazai tiêu rất nhiều tiền. So với một năm trước, số tiền hắn sử dụng mỗi tháng lớn gấp hai, gấp ba. Đồng thời, trong nhà hắn bắt đầu xuất hiện những thứ linh tinh, vớ vẩn hầu như chẳng bao giờ dùng đến.
Khi Chuuya hỏi, hắn trả lời ngay lập tức, không hề nghĩ ngợi: "Ta nhầm tưởng rằng Atsu-chan thích chúng."
Sau cùng anh mới biết, cứ mỗi lần đi mua sắm, chỉ cần thiên thần nhỏ nhìn cái gì đó lâu một chút, Dazai sẽ cho ngay thứ đó vào giỏ hàng, không có lấy phân nửa tia do dự.
Và mỗi lần người của Tổ chức mật thám vũ trang nhìn thấy Yosano đem đồ nghề chạy vội chạy vàng về hướng nhà Dazai, họ đều biết đứa nhỏ đó hoặc là đang lên cơn hen suyễn, hoặc là vừa mới sử dụng siêu năng lực trong vô thức. Lên cơn hen suyễn thì không nói nhưng việc sự dụng siêu năng lực trong vô thức...
Dù cho ai cũng biết việc ấy chẳng ảnh hưởng gì đến sức khỏe đứa nhỏ ngoài việc nó sẽ mất sức và phải ngủ bù, nhưng hắn chưa bao giờ chịu yên tâm về chuyện đó.
Hắn luôn đề phòng, đề phòng bất cứ thứ gì có khả năng tổn thương đến Atsushi, kể cả cái "khả năng" ấy có xấp xỉ không phần trăm đi chăng nữa, hắn cũng không ngừng việc cảnh giác đến nó.
Một thời gian dài quan sát qua đi, những người chung quanh dần tìm được cách để miêu tả phản ứng này của hắn: Đứa nhỏ đối với hắn mà nói, không chỉ vô cùng quý giá mà còn vô cùng trọng yếu, tựa như tâm can trong cơ thể, bỏ đi đồng nghĩa với chết.
Thứ như thế, được hắn phủng trong lòng bàn tay cũng không phải quá đáng.
~~~To be continue~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[DazAtsu] Cứu vớt
Fanfiction❀ Tác giả: Koyuki Shiro ❀ Tên cũ: Atsu-chan, ngoan nào! ❀ Tình trạng: Đang lết ❀ Couple chính: Dazai Osamu x Nakajima Atsushi ❀ Couple phúc lợi: Akutagawa x Chuuya, Yosano x Kyouka (chưa lên sàn),... ❀ Văn án: Thiên thần nhỏ xinh xắn đáng yêu, em số...